Xấu hổ vì 7 nốt ruồi ở 'chỗ hiểm' thế này nhưng đây chính là quý tướng của phụ nữ, càng già càng giàu

Những nốt ruồi mọc ở vị trí "hiểm", vô cùng hiếm trên cơ thể phụ nữ lại cho thấy toàn là điều may mắn, tốt đẹp.

Vì thế, nếu ai sở hữu được thì số mệnh cuộc đời hoàn toàn yên ổn, cứ an tâm mà sống thoải mái, tận hưởng phúc lộc trời ban.

Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Đây được xem là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phụ nữ. Nốt ruồi nếu mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy nét tướng đại phú quý của người sở hữu.

Người phụ nữ mà có tướng nốt ruồi này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở ngực này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

Xấu hổ vì 7 nốt ruồi ở chỗ hiểm thế này nhưng đây chính là quý tướng của phụ nữ, càng già càng giàu-1

Nốt ruồi phía dưới ngực

Nốt ruồi này được xem là "kho tiền tả hữu".

Nếu nốt ruồi ở bên ngực trái thì người phụ nữ này có nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống giàu sang, quyền quý. Còn nếu nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực bên phải tức là chủ nhân không phải làm việc vất vả, hay cố gắng gì cũng sẽ nhận được những khoản tiền lớn, cuộc sống vô cùng nhàn nhã.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào.

Xấu hổ vì 7 nốt ruồi ở chỗ hiểm thế này nhưng đây chính là quý tướng của phụ nữ, càng già càng giàu-2

Nốt ruồi ở nhũ hoa

Cũng giống như ngực, nốt ruồi mọc nhũ hoa giúp người phụ nữ này có cuộc sống hôn nhân rất êm ái, "thuận vợ thuận chồng". Người này có tính tình dịu nhẹ, giàu tình cảm, lại biết chăm lo cho gia đình 2 bên rất chu đáo nên được mọi người trân trọng. Đặc biệt trong đời sống vợ chồng thì khéo léo với chồng, chuyên "chăn gối" hòa hợp nên hạnh phúc bền lâu.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả. Khi trưởng thành có sự nghiệp vững trãi và đặc biệt tình duyên đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì lui hẳn về làm nội trợ, một lòng một dạ vì chồng con.

Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

Người phụ nữ có nốt ruồi ở "chỗ kín" này thường có tính tình khá mạnh mẽ, tự lập nên được nhiều người chú ý. Họ coi trọng sự nghiệp hơn nên luôn thành công trong mọi thử thách. Tuy nhiên cũng không vì thế mà lơ là gia đình, họ vẫn là người vợ, người mẹ đảm đang.

Đặc biệt với ai có nốt ruồi son ở bên trong thì cuộc đời phát lộc do lấy được chồng giàu, lại thông minh, chăm chỉ nên giúp đỡ chồng rất nhiều trong công việc khiến tài chính gia đình luôn dư giả. Đồng thời, người này chắc chắn sẽ sinh quý tử.

Xấu hổ vì 7 nốt ruồi ở chỗ hiểm thế này nhưng đây chính là quý tướng của phụ nữ, càng già càng giàu-3

Nốt ruồi ở bẹn

Nốt ruồi ở bẹn dù chìm hay nổi đều là tướng tốt, biểu tượng của tiền bạc, cuộc sống phú quý. Nếu là nốt ruồi son thì người phụ nữ có quý nhân phù trợ, là người vợ đảm, biết lo toàn chu đáo cho gia đình. Ngoài ra, trong công việc họ cũng hay được giúp đỡ, có nhiều cơ hội phát triển bản thân nên sớm thành "sếp", có địa vị, chức quyền khá cao.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe và đẹp


bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất