Xe tải dán bánh kẹo chạy khắp phố đính kèm lời kêu gọi đáng yêu

Chúng ta luôn có thể cho đi nhiều hơn một chút để giúp đỡ người khác vì đó là một hành động ý nghĩa, dù giá trị vật chất không đáng là bao.

Điều bất ngờ nhất mà bạn từng được nhìn thấy trên một chiếc xe bốn bánh là gì? Mạng xã hội từ trước đến nay không thiếu những lần khiến dân tình cười ngất với loạt các vật thể lạ được gắn lên các chiếc ô tô, dù là vô tình hay cố ý.

Đó có thể là giấy thông báo tài xế tay lái yếu, nhắc nhở đỗ xe sai chỗ, hoặc thậm chí có thể là những đường vẽ nguệch ngoạc của một đứa trẻ. 

Thế nhưng, một chiếc bán tải được dính đầy quà bánh lướt khắp nơi trên đường như hình ảnh dưới đây hẳn không phải cảnh thường gặp. 

Xe tải dán bánh kẹo chạy khắp phố đính kèm lời kêu gọi đáng yêu-1
Cảnh tượng đáng yêu được người đi đường vô tình bắt gặp. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh đầy thú vị của một chiếc ô tô đang dừng trên đường.

Chiếc bán tải nổi bật hẳn giữa dòng phương tiện khác với chi chít những gói bánh, kẹo, và có cả những bịch khẩu trang được dán xung quanh xe. Phía sau xe là một mảnh giấy ghi chú “Hãy lấy nó miễn phí!”.

Những món đồ ăn vặt được người tài xế cố tình dán trên xe và mời gọi người đi đường đến lấy miễn phí.

Trong đoạn video có thể thấy chiếc xe đang dừng đèn đỏ, một cậu bé đã chạy đến lấy một phần bánh kẹo và rời đi với một nụ cười, cúi đầu cám ơn người lái xe tốt bụng. 

Xe tải dán bánh kẹo chạy khắp phố đính kèm lời kêu gọi đáng yêu-2
Những món đồ ăn vặt và khẩu trang được dán chi chít khắp xe. 

Được biết, sự việc diễn ra ở tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. Một người đi đường khác đã bắt gặp tình huống đáng yêu này đã quyết định quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận về rất nhiều lời khen ngợi. 

“Không cần biết anh ta là ai. Chỉ biết rằng anh ấy là một người tốt bụng”.

“Nhìn thấy điều này khiến mọi người rất vui. Người nhận rất vui, người cho hẳn cũng rất vui, và người xem như mình cũng vui lây”.

“Tôi muốn có nhiều người tốt bụng hơn như thế này”.

“Ý tưởng của người lái xe thật tuyệt vời!”.

Một cư dân mạng bày tỏ rằng chúng ta luôn có thể cho đi nhiều hơn một chút để giúp đỡ người khác vì đó là một hành động rất có ý nghĩa, dù giá trị vật chất không đáng là bao.

Sau khi xem video, ai nấy đều đồng ý rằng người tài xế xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi và hy vọng rằng lòng tốt của nhân vật này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác cũng chia sẻ sự nhân ái tương tự.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/xe-ban-tai-dan-chi-chit-banh-keo-chay-khap-pho-dinh-kem-loi-keu-goi-dang-yeu-ar703390.html

hành động đẹp Từ Thiện

Tin tức mới nhất