Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Xe của NS Trần Lập không chịu nổ trước giờ đưa tang

(2Sao) - Theo kế hoạch, MC Anh Tuấn cùng đoàn các anh em thân cận với Trần Lập sẽ diễu đoàn từ nhà tang lễ về đến nhà riêng để cho cố nhạc sỹ nghe tiếng động cơ lần cuối.


Được sự cho phép của gia quyến nhạc sỹ Trần Lập, MC Anh Tuấn cùng các anh em trong ban nhạc Bức Tường và các đồng đội của cố nhạc sỹ đã quyết định lập đoàn bikers tiễn đưa anh lần cuối. Cụ thể, sẽ có 2 xe Goldwing chạy đầu dẫn đoàn (Trần Tuấn Hùng và Trần Nhất Hoàng), theo sau sẽ là nhiều anh em bikers cùng tiễn Trần Lập từ nhà tang lễ về nhà riêng để cho nhạc sỹ cảm nhận được tình cảm của các anh em cũng như nghe tiếng động cơ lần cuối. Được biết, ngay khi có ý tưởng này, rất nhiều bikers ngỏ ý muốn tham gia nhưng số lượng đã được MC Anh Tuấn khống chế để tránh cản trở giao thông và gây náo loạn không đáng có trên đường đi.
 
Hình ảnh đẹp này Trần Lập này sẽ còn khiến khán giả nhớ mãi...

Có thể do hết ắc quy nên xe của Trần Lập vẫn chưa nổ được...
 
Lộ trình của đường đi được MC Anh Tuấn giữ kín cùng các anh em trong đoàn và dự kiến khởi hành từ 8h45. Tuy nhiên, MC Anh Tuấn vẫn chưa nổ được xe Royal Enfield Bullet 500 của Trần Lập, dù theo kế hoạch ban đầu anh sẽ sử dụng xe của Trần Lập để đi tiễn. Vào khoảng 8h48, xe của cố nhạc sỹ Trần Lập đã nổ và đoàn diễu hành đang chuẩn bị tức tốc vào đội hình cho kịp tiến trình của buổi tang lễ. Ngay sau khi nghi thức tiễn Trần Lập lần cuối, linh cữu của cố thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường sẽ được đưa về Phú Thọ và an táng vào hồi 15 giờ cùng ngày tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh.
 

 

 
 

 

 

 

 
MC Anh Tuấn đang cố gắng nổ máy xe của Trần Lập.
 




 
Đến 8h48: Xe đã nổ được máy.
 
 
Vào 9h45 (chậm hơn so với kế hoạch 1 tiếng), đoàn diễu hành đã xuất phát.

Để cập nhật nhanh hơn những đoạn video trên hành trình diễu hành, mời độc giả truy cập vào Facebook của 2Sao để theo dõi: Tại đây.

2Sao Team
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-cua-ns-tran-lap-khong-chiu-no-truoc-gio-dua-tang-n-24604.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại