Xe điện bánh béo 'xịn' chính thức trình làng

Sau hàng loạt những phiên bản xe điện bánh béo "nhái' được chào bán giá rẻ tại Việt Nam, hãng xe điện Phatscooter đã chính thức trình làng chiếc Quirkly.



Trong thời gian vừa qua, hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam liên tục giới thiệu những mẫu xe điện bánh béo với thiết kế cá tính và khác biệt so với những chiếc xe điện thông dụng trên thị trường.

Những chiếc xe này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Thế nhưng ít người biết rằng đây chỉ là mẫu xe điện "nhái" lại thiết kế của chiếc xe điện Quirkly do Phatscooter phát triển thông qua các website kêu gọi vốn đầu tư.

xe-dien-banh-beo-xin-chinh-thuc-trinh-lang1
Xe điện bánh béo vốn đã xuất hiện rất nhiều hàng "nhái" tại Việt Nam.

Và cho đến giữa tháng 6/2017, Phatscooter đã chính thức ra mắt mẫu xe điện Quirkly của mình với nhiều điểm nổi bật về công nghệ bên cạnh thiết kế độc đáo của xe.

Trước tiên cần phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,... và ba chế độ lái thông minh gồm Bike Mode, Beach Mode và Golf Mode.

Trong đó, Bike Mode cho phép chiếc xe có thể vận hành với tốc độ tối đa 32 km/h, Beach Mode cho phép xe chạy với tốc độ 13km/h và Golf Mode cho phép chạy tối đa 5km/h. 

xe-dien-banh-beo-xin-chinh-thuc-trinh-lang2
Xe điện bánh béo hàng "xin" được trang bị đầy đủ các công nghệ.

Lý giải về sự khác biệt của các chế độ độc đáo này, nhà sản xuất cho biết với thiết kế bánh béo có bề mặt tiếp xúc lớn, Quirkly hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển trên cát nên sẽ phù hợp với các bạn trẻ đi du lịch tại các bãi biển.

Bên cạnh đó, với thiết kế sàn để chân rộng thì Quirkly còn có thể đồng hành cùng các golf-er trên sân cỏ mà không lo mang vác nặng hay làm hỏng bề mặt cỏ.Và cung cấp sức mạnh cho chiếc xe điện bánh béo Quirkly là khối động cơ 1.200W có khả năng leo dốc tới 30 độ.

Hãng Phatscooter cho biết mức giá 1.999 USD và khách hàng có thể đặt thêm các tuỳ chọn như tay lái hoặc yên xe cho phù hợp với sở thích của mình. 

Theo Tri Thức Trẻ


Sản Phẩm Công Nghệ

Tin tức mới nhất