Xe ôm truyền thống tranh giành khách với nữ Grabbike, một người bị đâm tràn dịch màng phổi

Cho rằng Grabbike đang tranh giành khách của mình, người đàn ông chạy xe ôm truyền thống đã lên tiếng đuổi và hai bên xảy ra xô xát.

Theo thông tin ban đầu được chia sẻ trên mạng xã hội, một bạn nữ chạy Grabbike đến đón khách thì bị người chạy xe ôm truyền thống cản trở. Vì quá sợ hãi, bạn nữ này đã nhắn tin nhờ sự trợ giúp của những người đồng nghiệp và được một bạn nam đến giúp đỡ, nói chuyện với người chạy xe ôm truyền thống.

Sau một thời gian lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra xô xát. Nam thanh niên chạy Grabbike đã bị người đàn ông chạy xe ôm truyền thống cùng một vài người ở gần đó tấn công. Sự việc xảy ra TP HCM.

Được biết, nam thanh niên chạy Grabbike đã bị tấn công bằng tua vít, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Theo chuẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi.


Đại diện phía công ty Grab và các bên liên quan đã làm việc với cơ quan Công an, bệnh viện để giải quyết sự việc.


Nạn nhân bị tấn công bằng tua vít.


Đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện.
 

Trước đó, việc một số tài xế Grabbike chở khách đến khu vực sân bay Tân Sơn Nhất liên tục bị hành hung, tấn công bởi xe ôm dừng đón khách ở đây cũng đã xảy ra rất nhiều lần. Đa số các bác tài đều cho rằng dịch vụ Grabbike đã khiến xe ôm truyền thống khó khăn hơn trong việc tìm khách.

Hiện tại, cơ quan Công an đã tiến hành điều tra vụ, làm rõ.

 

Theo Saostar


Xe ôm truyền thống tranh giành khách nữ Grabbike

Tin tức mới nhất