Xe Santa Fe vừa sửa xong thì gặp tai nạn khiến 3 người tử vong

Theo cơ quan chức năng, chiếc Santa Fe biển xanh bị ôtô khách tông ở Thanh Hóa là xe của Kho bạc huyện Ngọc Lặc. Sáng mùng 4 Tết, tài xế lái xe về sau khi sửa chữa thì bị tai nạn.

Tối 9/2 (mùng 5 Tết), trao đổi với Zing.vn, ông Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã nhận được báo cáo sơ bộ của Kho bạc Nhà nước huyện Ngọc Lặc về chiếc xe biển xanh hiệu Santa Fe gặp nạn trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa) khiến 3 người thiệt mạng.

Theo báo cáo, xe biển xanh này là của Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa giao cho Kho bạc Nhà nước huyện Ngọc Lặc quản lý, sử dụng.

Chiếc xe bị hỏng từ trước Tết nguyên đán, đơn vị này đem đến xưởng ở TP Thanh Hóa để sửa chữa.

Xe Santa Fe vừa sửa xong thì gặp tai nạn khiến 3 người tử vong-1
Chiếc xe Santa Fe là xe của Kho bạc huyện Ngọc Lặc. Ảnh: Quỳnh An.

Sáng 8/2 (mùng 4 Tết), lãnh đạo Kho bạc Nhà nước huyện Ngọc Lặc giao cho tài xế đến xưởng lấy xe đưa về đơn vị thì xảy ra vụ tai nạn.

“Người lái chiếc xe là tài xế của Kho bạc Nhà nước huyện Ngọc Lặc. Toàn bộ nạn nhân là người nhà của anh này. Cấp trên của kho bạc huyện sẽ yêu cầu báo cáo, giải trình cụ thể”, ông Tuấn thông tin.

Trong một diễn biến khác, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ tài xế Phạm Thế Đức (40 tuổi, trú thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này. Tài xế Đức là người điều khiển xe khách đâm vào xe ôtô Santa Fe biển xanh.

Qua xét nghiệm nhanh của lực lượng chức năng, bước đầu xác định cả hai lái xe liên quan đến vụ việc đều âm tính với ma túy.

Xe Santa Fe vừa sửa xong thì gặp tai nạn khiến 3 người tử vong-2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Điệp.

Trước đó, sáng 8/2, xe ôtô biển xanh hiệu Santa Fe do tài xế Nguyễn Xuân Sơn (58 tuổi, trú Hoằng Quỳ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1, hướng Hà Nội - Thanh Hóa. Khi đến xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa), xe này rẽ trái thì bị xe ôtô khách di chuyển cùng chiều đâm vào phần hông.

Khi xảy ra tai nạn, trên ôtô 7 chỗ có 8 người gồm 6 người lớn và 2 trẻ em. Trong số này, 3 người chết trên đường đi cấp cứu, 5 người bị thương.

Hai người bị thương nhẹ sau khi được sơ cứu đã trở về nhà, 3 người còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Xe Santa Fe vừa sửa xong thì gặp tai nạn khiến 3 người tử vong-3
Vị trí xã Hoằng Quỳ (vùng khoanh trắng). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tai nạn giao thông Tết Nguyên Đán tử vong

Tin tức mới nhất