Xe tải chở đồ từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy sạch giấy tờ

"Cho em xin lại giấy tờ đi, em chuộc tiền cũng được, giúp em chứ làm như vậy ác với em quá", Việt Hương nói khẩn thiết.

Trong livestream gần đây, Việt Hương cho biết có người đã cạy và bẻ khóa xe tải chở đồ từ thiện của mình, lấy hết giấy tờ trong xe đi. 

"Ai ăn cp giy t thì xin tr li cho em, đ làm giy t, có cavet xe na. Ti em đu xe đng trước xong b m khóa ly hết giy t ri. Cho em xin li giy t đi, em chuc tin cũng được, giúp em ch làm như vy ác vi em quá, xe này làm t thin!", Việt Hương khẩn thiết nói trong livestream. 

Xe tải chở đồ từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy sạch giấy tờ-1

Càng nói, Việt Hương càng bức xúc: "Ngh nào cũng là ngh. Ngh ăn cp mà la ngay xe t thin chôm là thy bà ri. Ri gi xe t thin người ta đi bng nim tin h? Tr người ta cái cavet xe!

Xe người ta đi t thin, ti mt nên mi ngh bên đường, n lòng nào ly cái cavet ca bn nhỏ". 

Xe tải chở đồ từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy sạch giấy tờ-2

Cũng trong livestream này, nữ danh hài chia sẻ 3 chiếc xe tải của mình vận chuyển vài tấn nguyên liệu gồm gạo, sữa, cá hộp, nước mắm… đến cho bà con ở 30 - 35 địa điểm mỗi ngày.

Để vận chuyển nhiều nhất có thể, mỗi ngày Việt Hương và những chuyến xe từ thiện sẽ đi theo 1 cung đường, đi đến đâu phát đến đó. Hôm nay đến Hóc Môn thì ngày mai sẽ đến Củ Chi,... 

Trong thời điểm mà câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đang "nóng ran" thế này, Việt Hương và chồng vẫn rất thoải mái chia sẻ về công tác thiện nguyện, mặc cho bị nhiều cư dân mạng mỉa mai, "nói kháy". 

Xe tải chở đồ từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy sạch giấy tờ-3

Nữ danh hài cũng khẳng định luôn, cô chỉ lấy tiền túi làm từ thiện chứ không nhận một đồng quyên góp từ cộng đồng mạng.

Thi thoảng, nếu như ai có lòng tốt gửi vật phẩm thì Việt Hương sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tay người dân. Mỗi lần như vậy, nữ danh hài đều công khai đầy đủ danh sách phát quà lẫn nhu yếu phẩm nhập vào để người hâm mộ và mạnh thường quân tiện theo dõi.

"Việt Hương xin nhắc lại Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, và không nhận tiền. Tất cả mạnh thường quân ai có gửi gạo, mì, trứng, sữa, mắm, cá, thuốc... cho bếp Hương Việt xin theo dõi hình ảnh cũng như danh sách phát quà mỗi ngày để thấy được số quà đã tới những đâu", Việt Hương viết trên trang cá nhân.

Xe tải chở đồ từ thiện của Việt Hương bị trộm lấy sạch giấy tờ-4
Ngoài những chuyến xe thiện nguyện, Việt Hương và chồng còn ủng hộ xe chở linh cữu, xe chuyên dụng chạy y tế... để ủng hộ công cuộc phòng chống dịch Covid-19

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xe-tai-cho-do-tu-thien-cua-viet-huong-bi-trom-be-khoa-lay-het-giay-to-nu-danh-hai-khan-thiet-keu-goi-tra-lai-2219900.html

Việt Hương trộm cắp

Tin tức mới nhất