Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Phương Hằng livestream, nửa triệu người 'lóa mắt' vì kim cương size hột mít

Cư dân mạng vào xem livestream của bà Phương Hằng không chỉ hóng các nhân vật bị "bóc phốt" mà còn xem hôm nay bà đeo kim cương size gì.

Đối với các "thánh hóng" chuyên nghiệp thì tối nay (25/5) không thể bỏ qua livestream của bà Phương Hằng. Với sức hút khủng, livestream của nữ doanh nhân này đã thu về gần nửa triệu lượt xem trực tiếp chỉ sau ít phút lên sóng tại tất cả nền tảng.

Cũng giống như các buổi live trước, các cư dân mạng ngoài việc hóng xem hôm nay bà chủ Đại Nam sẽ nói về nhân vật nào thì việc xem hôm nay vợ ông Dũng Lò vôi đeo kim cương loại gì cũng được mọi người quan tâm.

Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-1
Bà Phương Hằng đeo bộ kim cương khiến người xem lóa mắt

Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-2

Quả không làm mọi người làm thất vọng, trong livestream tối 25/5, bà Phương Hằng đã khiến nhiều người "lóa mắt" khi đeo những viên kim cương lấp lánh có size siêu to khổng lồ.

Mỗi viên kim cương to như quả mít nhỏ đeo trên người khiến nhiều người không thể dời mắt.

Ngoài bộ kim cương "đỉnh của chóp", hôm nay dân mạng còn "bỏng mắt" bởi thời trang gợi cảm bà chủ Đại Nam. Nhìn bà Phương Hằng livestream hôm nay nhiều người gật đầu lia lịa khi bà hỏi "Em đẹp không quý zị".

Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-3

Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-4
Bà Phương Hằng khá sexy trong tối nay

Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-5Phương Hằng livestream, nửa triệu người lóa mắt vì kim cương size hột mít-6
Câu nói của bà Phương Hằng tối nay đang viral khắp mạng xã hội

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-ba-phuong-hang-live-nua-trieu-nguoi-loa-mat-vi-kim-cuong-size-qua-mit-n-263097.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất