Xem chồng thành công đến đâu nhờ nốt ruồi trên mặt vợ

Vợ chồng đồng cam cộng khổ, có người vợ chính là quý nhân của chồng vậy nên phải nhìn kĩ mặt vợ để thấy rõ tương lai của chồng.

1. Nốt ruồi ở lông mày

Theo thuật xem tướng, đây còn được gọi là “Trong mày tàng châu”, tức trong lông mày chứa châu báu, là nốt ruồi quý.

Lấy được người vợ có nét tướng này đàn ông như hổ có thêm cánh, hoàn toàn có thể yên tâm vẫy vùng, lập công cho sự nghiệp. Người vợ sẽ luôn là hậu phương vững chắc, còn là quân sư của chồng.

Xem chồng thành công đến đâu nhờ nốt ruồi trên mặt vợ-1

Nốt ruồi ở lông mày trái: Đây được coi là tướng phú quý. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này có số vượng phu, là “trợ thủ đắc lực” cho sự nghiệp và tài lộc của chồng sau này.

Nốt ruồi bên dưới lông mày: Phụ nữ có nốt ruồi này có năng lực làm việc thực thụ, giỏi giang và quán xuyến việc công, việc tư, việc gia đình vẹn toàn. Đàn ông có được người vợ như vậy thì công danh, sự nghiệp càng thêm sáng.

Nốt ruồi ở phía đuôi mắt: Đuôi mắt chính là cung Phu thê. Nếu vị trí này có nốt ruồi cát, chủ nhân là người giỏi giang, xinh đẹp, trợ lực tốt cho thành công trong sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở vị trí giữa lông mày và hơi hướng lên trên: Đây là nốt ruồi phúc đức. Người có nốt ruồi này phúc khí đầy mình. Ai lấy được người này cuộc sống cực kì hanh thông, chồng con được nhờ cậy.

2. Nốt ruồi ở mũi

Nốt ruồi ở cánh mũi: Thuật xem tướng trên khuôn mặt cho rằng, chủ nhân có khả năng quản lý tiền bạc tốt. Người này sẽ là vận khí của chồng, giúp chồng hanh thông sự nghiệp.

Xem chồng thành công đến đâu nhờ nốt ruồi trên mặt vợ-2

Nốt ruồi ở sống mũi: Nữ giới có tướng nốt ruồi này tính tình phóng khoáng, lạc quan, lương thiện, suy nghĩ tích cực, làm việc gì cũng nghĩ tới những điều tốt đẹp. Họ truyền năng lượng tốt đến cho chồng, khiến chồng lúc nào cũng tin tưởng vào bản thân.

3. Nốt ruồi ở tai

Xem chồng thành công đến đâu nhờ nốt ruồi trên mặt vợ-3

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người vô cùng hiếu thảo. Lấy được người vợ như vậy bạn không những có được sự yên tâm về gia đình lại còn yên tâm rằng họ rất biết đối nhân xử thế. Gia đình bạn, bố mẹ của bạn cũng sẽ được vợ coi trọng như chính bố mẹ của mình vậy. 

4. Nốt ruồi khóe miệng

Xem chồng thành công đến đâu nhờ nốt ruồi trên mặt vợ-4

Người nào sở hữu nốt ruồi này ăn nói dễ nghe, mềm mỏng, lương thiện, giúp cho chồng cảm thấy yên tâm về gia đình. Người này sớm sinh quý tử, chăm sóc con cái chu đáo, chồng hoàn toàn có thể cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-chong-thanh-cong-den-dau-nho-not-ruoi-tren-mat-vo-n-258219.html

xem tướng nốt ruồi

Tin tức mới nhất