Xem độ dài cẳng tay, dự báo tài lộc và vận số trọn đời, giàu sang hay nghèo khó đều lộ rõ cả

Bạn chỉ cần đo chiều dài cẳng tay bạn cũng biết được tính cách của mình có những điểm gì đặc biệt hay nổi trội, từ đó đoán định chính xác về vận số tương lai.

Cẳng tay ngắn

Theo tướng học, nếu sở hữu cẳng tay ngắn thì điều này tiết lộ bạn có khả năng phân tích và quan sát tốt. Ngoài ra, bạn còn là một người đầy tham vọng và tràn đầy năng lượng. Bạn muốn có tất cả trong cuộc sống, và không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu. Bạn có tính cạnh tranh cao và luôn muốn giành chiến thắng nên cũng chính vì vậy mà bạn còn là người khá cứng đầu và luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tiến tới thành công. Luôn hướng tới sự phát triển nên bạn thường nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, bạn cũng rất điềm tĩnh và tự tin khi phải đối mặt với các vấn đề khó khăn.

Tuy nhiên, chiều dài cẳng tay ngắn cũng nói lên rằng điểm yếu lớn nhất của bạn lại nằm ở sự nhạy cảm của chính mình. Chắc hẳn có đôi lúc bạn tỏ ra là một người lúc nào cũng rụt rè, chẳng biết từ chối người khác, dễ bị tổn thương và hay để ý đến ý kiến, cái nhìn của mọi người mà quên đi cảm nhận của bản thân mình. Điều này khiến bạn đôi lúc mềm lòng hay thậm chí là rụt rè với quyết định của chính mình.

Cẳng tay dài

Nếu sở hữu cẳng tay dài thì điều này tiết lộ bạn là người thích khám phá và phiêu lưu. Bạn cũng là một người tràn đầy năng lượng, nhiều đam mê nhưng cũng khá bốc đồng và dễ dàng thay đổi. Cuộc sống của bạn khá sống động và vui vẻ. Bạn luôn muốn được bận rộn với những cuộc phiêu lưu khác nhau của mình. Bạn thích được lang thang đây đó như một khách du lịch tự do. Bạn đang tò mò về thế giới, và thật khó để bạn có thể ở lại đâu đó quá lâu.

Xem độ dài cẳng tay, dự báo tài lộc và vận số trọn đời, giàu sang hay nghèo khó đều lộ rõ cả-1

Điều này làm bạn dễ dàng cảm thấy buồn chán và có xu hướng trốn tránh trách nhiệm của mình. Và với bản lĩnh của mình, bạn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống cũng như công việc. Khi tiếp cận với một vấn đề, bạn thường chú ý tới bức tranh toàn cảnh và mục tiêu cuối cùng thay vì đi sâu vào từng chi tiết nhỏ.

Đặc điểm chiều dài cẳng tay này cũng tiết lộ điểm yếu lớn nhất nằm ở chính sự tốt bụng và cả tin của bạn. Bạn có một trái tim thực sự tốt bụng, quan tâm và chăm sóc người khác một cách tự nhiên, vô điều kiện. Nếu nhìn thấy ai đó kém may mắn, bạn sẵn sàng mở lòng từ bi, hướng dẫn và chỉ dạy tận tình cho những người thực sự cần bạn. Tuy nhiên đôi khi bạn gặp phiền phức vì một số người không thích điều đó. Có nhiều lúc bạn quá quan tâm và tin tưởng những người xung quanh khiến chính bản thân mình lại mắc phải sai lầm.

Hai cẳng tay không đều nhau

Cằng tay một bên dài một bên ngắn là dấu hiệu của người sống giàu tình cảm, hay rụt rè khi thấy người lạ.Điểm yếu của họ chính là sự tốt bụng và quá tin người nên đã không ít lần bị lừa gạt, gặp phải vô số phiền phức, mất mát tiền bạc.

Nhìn chung, vận số cuộc đời người này không mấy tốt đẹp, sau trung niên có thể sẽ phải đi vay nợ lãi cao, sống chật vật.

Ngoài ra, có thể căn cứ vào tướng cánh tay để đoán tính cách và vận mệnh

– Người có hai cánh tay thẳng như măng tre thường thông minh và linh hoạt. Ngược lại, nếu cánh tay không ngay thẳng, không cân xứng với người thì thường chậm chạp, cuộc đời gặp nhiều trắc trở.

– Hai tay đều xuôi và dài gần tới đầu gối thì đáng quý, nếu dài quá đầu gối thì có thể trở thành người có tài lãnh đạo, dễ trở thành những nhân vật kiệt xuất. Ngược lại, hai cánh tay quá ngắn có thể là người có phẩm chất đạo đức kém, cuộc đời nghèo khó.

– Hai cánh tay nhỏ nhắn, sắc da tươi tắn, mịn màng tự nhiên là người trường thọ, cuộc đời được hưởng phúc lộc, an nhàn. Ngược lại, nếu hai cánh tay thô cứng là người phải trải qua nhiều cơ cực trong cuộc sống.

– Người có thân hình nhỏ nhắn nhưng cánh tay lại to lớn thì dễ hao tiền tốn của. Ngược lại, nếu thân hình to lớn còn cánh tay nhỏ thì cuộc sống luôn túng bấn về mọi mặt.

– Người có hai cánh tay thẳng nhưng ngắn và chắc chắn thường là người keo kiệt, không trung thực, chỉ lo vun vén cho lợi ích của bản thân.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/xem-do-dai-cang-tay-du-bao-tai-loc-va-van-so-tron-doi-giau-sang-hay-ngheo-kho-deu-lo-ro-ca-d237521.html

xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao