Xem kỹ mới chốt đơn 'quần hack chân dài', shop vẫn gửi khách sản phẩm nhìn mà tức

Cứ ngỡ khi xem hàng qua livestream là biết dáng đồ, màu sắc ra làm sao mới chốt đơn vậy mà vẫn dính cú lừa ngoạn mục.

Khi việc mua hàng online trở nên quá phổ biến thì những trường hợp dở khóc dở cười khi nhận được món đồ thảm họa cũng dần trở thành chuyện "thường ngày ở huyện". Bị lừa nhiều, người mua hàng online đã cẩn thận đến mức không cần xem ảnh mẫu mà chỉ yêu cầu ảnh thật, thậm chí là clip xem đồ cho chắc nhưng cuối cùng hàng tậu về vẫn cứ là chẳng liên quan đến người.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội tên M. đã chia sẻ hoàn cảnh "éo le" của bản thân mình khiến cư dân mạng được một phen cười bò.

Theo đó, tài khoản này mặc dù không thích mua đồ trên mạng nhưng lại hay hóng xem livestream của các shop. Khi thấy tận mắt chiếc quần âu công sở được thử lên người bán khá ưng ý, cô gái mới quyết định chốt đơn nhưng khi hàng về tay thì như bơi trong quần.

Xem kỹ mới chốt đơn quần hack chân dài, shop vẫn gửi khách sản phẩm nhìn mà tức-1
Với sự tư vấn tận tình của shop, cô gái đã chọn mua một chiếc quần vừa dài vừa rộng.

Xem kỹ mới chốt đơn quần hack chân dài, shop vẫn gửi khách sản phẩm nhìn mà tức-2
Có ai mặc quần mà kéo đến tận ngực thế này không? Dù sơ vin nhưng phần lưng quần vẫn rộng ra cả một khoảng cực lớn. Cô nàng còn hài hước mô tả bản thân mình là "lợn mua nhầm size voi".

Xem kỹ mới chốt đơn quần hack chân dài, shop vẫn gửi khách sản phẩm nhìn mà tức-3
Shop quảng cáo nào là giá rẻ bất ngờ, giá chỉ giảm trong livestream, chiếc quần "hack" chân dài,...Vừa được nghe quảng cáo, vừa được tận mắt nhìn thấy sản phẩm, M. cảm thấy ưng quá. Chính vì vậy cô đã quyết định mua chiếc quần đó nhưng ai ngờ khi nhận hàng thì chiếc quần quá to lớn đến nỗi M. có thể kéo lên đến nách.

Xem kỹ mới chốt đơn quần hack chân dài, shop vẫn gửi khách sản phẩm nhìn mà tức-4
Nhiều người khuyên cô nàng nên liên hệ shop để đổi lại cỡ khác nhưng M. thì chỉ muốn cạch đến già.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-hang-online-qua-livestream-ky-may-van-bi-lua-ngoan-muc-n-225172.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất