Chí Tài qua đời

Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: 'Đóng phim thôi mà thành thật'

Trong web drama "Vi Cá Tiền Truyện", Chí Tài đã có cảnh giả chết. Nhiều khán giả đã vào xem lại tập phim này và thể hiện sự tiếc thương với cố nghệ sĩ.

Những ngày qua, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến đồng nghiệp, khán giả mến mộ không khỏi bàng hoàng. Những dòng tin tức về cố nghệ sĩ liên tục được cập nhật, những khoảnh khắc tang thương đẫm nước mắt về đám tang cố nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh khiến nhiều người xót xa.

Những lúc này đây, khán giả liên tục tìm kiếm những khoảnh khắc lúc sinh thời của cố nghệ sĩ, xem những vở hài, bộ phim ông diễn mà nhiều người không tin vào sự thật. 

Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: Đóng phim thôi mà thành thật-1

Vi Cá Tiền Truyện là web drama mà Chí Tài tham gia vào 1 năm trước đã được nhiều người vào xem lại, đặc biệt là tập 3. Vì tập này có cảnh nhân vật Chí Tài vào vai là Bố Già đã chết, có cả ảnh thờ và bài vị như một đám ma thật. 

Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: Đóng phim thôi mà thành thật-2Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: Đóng phim thôi mà thành thật-3

Tuy nhiên Bố Già chỉ là giả chết để vạch trần bộ mặt của Quạ Đen (Kiều Minh Tuấn) mà thôi. Kết phim Bố Già còn nói với người bạn của mình: "Ông còn sống vậy sao tôi ra đi". 

Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: Đóng phim thôi mà thành thật-4Xem lại cảnh Chí Tài giả chết, netizen cảm thán: Đóng phim thôi mà thành thật-5

Nhiều bình luận thể hiện sự thương tiếc Chí Tài ở phía dưới tập phim này: "Ước gì lời nói của Bố Già là hiện thực", "Trời ơi đóng phim thôi mà lại thành sự thật" ...


Trích đoạn Chí Tài giả chết trong webdrama "Vi Cá Tiền Truyện".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời