Xem ngấn cổ, đoán được tướng người giàu sang phú quý hay bần tiện khó khăn

Có thể bạn không biết rằng nhìn vào ngấn cổ sẽ đoán được phần nào vận mệnh, số phận của một con người.

Cổ là cột trụ đỡ đầu (chống thiên) rất được coi trọng. Các hình dạng cổ khác thường cho những thông tin khác thường. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người. Có thể bạn không biết rằng, nhìn vào ngấn cổ có thể biết được vận mệnh, số phận của một người. Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.

1. Cổ cao 3 ngấn

Cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng. Ngoài ra những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không phải gầy.

Xem ngấn cổ, đoán được tướng người giàu sang phú quý hay bần tiện khó khăn-1

Xét về mặt nhân tướng học: không phải ngẫu nhiên mà nhiều người quan niệm cổ cao 3 ngấn là giàu sang.

Theo xem tướng mạo thì những người phụ nữ có cổ cao 3 ngấn thường là những người có nét sung sướng giàu.

Theo nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại con xinh đẹp, cao sang, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.

Tuy nhiên, các ngấn cổ của người có 3 ngấn cổ cần đều nhau. Nếu có 3 ngấn cổ nhưng không đều thì là tướng “má sát”, vận khí không tốt nên không được sang trọng và giàu có.

2. Cổ 2 ngấn

Người có cổ ngắn, chỉ có 2 ngấn và béo thường là kiểu người ruột để ngoài da, không để tâm nhiều việc thiên hạ và không hay quan tâm người khác nghĩ gì. Nhiều người có kiểu ngấn cổ này hay có cái tôi cao, tự cho mình là đúng và thường muốn làm trung tâm của sự chú ý.

Xem ngấn cổ, đoán được tướng người giàu sang phú quý hay bần tiện khó khăn-2

Cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thì yểu mệnh. Nhất là phụ nữ, kỵ cổ thấp và lòi xương vì tướng này hình phu khắc tử cô độc góa bụa. Nếu cổ nổi gân là tính khí thô bạo. Cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn và có da có thịt là tướng thọ.

3. Cổ nhiều ngấn quấn vòng

Theo nhân tướng học, người nào có tướng cổ nhiều ngấn quấn vòng thì thường có mệnh nghèo khổ. Tuy nhiên, dù điều kiện vật chất thiếu thốn và khó khăn nhưng lại có khí chất thanh cao và có tuổi thọ cao.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-ngan-co-doan-van-menh-giau-sang-cua-mot-nguoi-n-162244.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất