Xem ngay để biết khả năng vượt qua kì thi của 12 cung hoàng đạo

Hiện đang là lúc các thí sinh, 12 cung hoàng đạo bước vào ki thi Tốt nghiệp Phổ thông trung học đầy cam go. Cùng tham khảo để biết được, khả năng vượt qua kì thi của 12 cung hoàng đạo là như thế nào nhé.

1. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tháng 6 là chòm sao khá may mắn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Nhưng với chuyện học tập, Bảo Bình nên cẩn trọng và nghiêm túc hơn. Với những bài kiểu 'học vẹt' Bảo Bình dư sức để vượt qua nhưng với những bài cần kiến thức chuyên môn sâu, phải ôn luyện thật kĩ để tránh sai lệch. Khả năng qua được kì thi tốt nghiệp của Bảo Bình là khá cao: 90%.

2. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vận may trong tháng này của cung Bạch Dương ở mức trung bình. Trong kì thi này, Bạch Dương gần như không có trở ngại, mọi thứ suôn sẻ. Người thuộc cung Bạch Dương rất tự tin về khả năng của mình học tập của mình, ít khi ôn lại bài khi đã học thuộc. Vậy nên, khi bước vào kì thi, phải hết sức cẩn thận, không nên chủ quan sẽ quên bất ngờ.

3. Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Có thể nói kỳ thi này là “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đối với Kim Ngưu, mọi chuyện không thể tốt đẹp hơn được nữa. Kim Ngưu luôn được coi là cung ham học, hiếu thắng, không muốn ai vượt qua vị trí của mình. Vậy nên, vấn đề thi cử không phải là chuyện quá áp lực. Bản lĩnh của Kim Ngưu khiến cho cung này vượt qua kì thi một cách dễ dàng.

4. Song Tử (21/5 - 21/6):
Song Tử vốn rất bản lĩnh và sở hữu trí thông minh tuyệt vời, vì vậy, cuộc thi này hay bất cứ cuộc thi nào khác cũng không thể làm khó Song Tử được. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Phần trăm chiến thắng kì thi là 80%.

5. Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự giải có xu hướng học thuộc lòng hơn là các môn tính toán như toán, lý, hóa, sinh. Cung Cự Giải nếu chăm chỉ thì khả năng vượt qua kì thi không phải là chuyện khó: 80%. Cần cố gắng nhiều.

6. Sư tử (23/7 - 22/8)
Sư tử không được may mắn như các chòm sau khác nhưng lại có khả năng tự lập rất lớn, tự mình có thể vươn lên được. Nên, bằng sự nỗ lực của bản thân, sư tử có thể vượt qua được kì thi với khả năng rất cao: 85%

7. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung này có bản tính ham học, nên nhất định sẽ không để bố mẹ phải thất vọng hay phiền lòng. Hơn nữa lại được sao Mộc – chòm sao tri thức chiếu rọi thì kết quả thi vượt xa người thường. Khả năng chiến thắng kì thi là 80%.

8. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Cung Thiên Bình có vẻ không phải là người ham học. Tuy nhiên, Thiên Bình luôn có quý nhân phù trợ. Chỉ cần cẩn trọng, tính toán kĩ càng thì khả năng vượt qua kì thi của Thiên Bình cũng rất cao: 75%.

9. Thần Nông (23/10 - 21/11)

Đây được coi là chòm sao mẫu mực từ mọi việc, trong đó có học tập. Nên khả năng vượt qua kì thi của Thần Nông là quá dễ dàng: 95%. Bởi Thần Nông luôn có một kế hoạch học tập rõ ràng, không qua loa.

10. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều bạn, mặc dù trong kỳ thi này, bạn bè vừa là đối thủ vừa là chiến hữu, thế nhưng Nhân Mã vẫn nên tốt bụng với tất cả mọi người, ông trời sẽ không phụ lòng người tốt đâu. Khả năng vượt qua kì thi của nhân mã là 75%. Vậy nên, Nhân Mã cũng phải rất cẩn trọng.

11. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không đặt nặng quá vấn đề thi cử, nhưng lại gặp may mắn vô cùng. Vậy nên, hãy cẩn trọng, học hành cẩn thận thì khả năng vượt qua kì thi cũng không phải là quá khó. Khả năng vượt qua là 70%.

12. Song Ngư (19/02 - 20/03)

Tính tình hay mơ mộng, học tập mà cứ hồn thả đi đây ấy, nên đến lúc học thi thì hầu hết không nhớ gì. Hơi vất vả cho Song Ngư đấy nhé. Mặc dù kỳ thi này có vài việc khiến Song Ngư phân tâm nhưng kết quả cuối cùng cũng không phải không tốt. Cố gắng tập trung vào bài thi và đọc kỹ đề bài thì điểm cao nằm trong tầm tay nhé Song Ngư. Khả năng thành công là 70%.

Vậy nên, điều quan trọng là các bạn phải chăm chỉ, quyết tâm và bình tĩnh trong kì thi để có kết quả tốt nhất!

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-ngay-de-biet-kha-nang-vuot-qua-ki-thi-cua-12-cung-hoang-dao-n-123951.html

Bảo Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất