Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy 'quẩy' ngày Tết

Nhóm MTV, Huỳnh Lập, Chí Thiện và nhóm Uni5 đã cho ra mắt những sản phẩm mang đậm không khí Tết.

Cười ra nước mắt với màn hướng dẫn quẩy để “tạo sự chú ý” của MTV


Video lyrics ca khúc "Hẹn xuân hẹn yêu"

Cận kề những ngày cuối năm, nhóm MTV có sự kết hợp cùng Kim Ngân - học trò của nhạc sĩ Đức Trí trong cuộc thi Sing My Song đã cho ra mắt ca khúc với chủ đề mùa xuân nhẹ nhàng, lãng mạn: Hẹn xuân hẹn yêu.

Nhờ vào phần hòa âm phối khí của nhạc sĩ Nguyễn Dân, ca khúc như một lời thì thầm, hứa hẹn về một mùa xuân hạnh phúc của những cặp đôi đang yêu.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-1

Bên cạnh việc cho ra mắt ca khúc mùa xuân nhẹ nhàng, ekip của MTV quyết định cho nhóm “sống thật” khi thực hiện clip “hướng dẫn các điệu nhảy độc – lạ” mùa xuân. Ý tưởng được thực hiện bất ngờ trong buổi chụp hình cho Hẹn xuân hẹn yêu cùng trang phục retro màu sắc và bắt mắt, nhóm MTV đã cùng Kim Ngân vừa nhảy và cười đùa cực kỳ vui vẻ. “Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với tôi khi kết thúc năm 2017, đã lâu lắm rồi anh em chúng tôi mới cùng cười sảng khoái, nghe những bản nhạc cũ, nhảy những gì mình thích, đùa giỡn đúng với cá tính của mọi người. Tôi hy vọng lan toả được tinh thần vui vẻ, ấm áp này đến với khán giả nhân dịp Xuân về” – Trưởng nhóm Lê Minh chia sẻ.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-2


Clip: Quẩy theo phong cách 90s để gây ấn tượng với crush

 “Chán” làm parody, Huỳnh Lập chuyển sang làm MV nhạc Tết


MV "Tết Tía Lia"

Huỳnh Lập đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình với tiêu đề Tết Tía Lia. Đây có thể xem là một MV ca nhạc thực thụ đầu tiên mà anh thực hiện trong sự nghiệp của mình, và đây cũng là một lời khẳng định lại sức sáng tạo của bản thân trước những định kiến cho rằng Huỳnh Lập chỉ biết làm… parody.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-3

MV Tết Tía Lia là một sản phẩm mang đậm đà màu Tết, được thể hiện qua những bài hát mashup như Tết này con sẽ về của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Xuân ơi ở lại chơi của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Thần Tài đến lời việt của Lương Bích Hữu. Huỳnh Lập rất cảm kích tác giả của các ca khúc trên đã cho phép anh phối lại các bài hát này để thể hiện một màu sắc thật riêng của Tía Lia.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-4

MV ca nhạc Tết Tía Lia là được chính Huỳnh Lập và các thành viên trong nhóm kịch Tía Lia đầu tư vô cùng công phu và chỉn chu. Huỳnh Lập bật mí, điều đặc biệt nhất của MV này là khán giả sẽ được nghe các diễn viên trong nhóm kịch cũng như Huỳnh Lập thể hiện giọng hát thật, không hát nhép với giọng ca sĩ cũng như không cố tình “làm lố” để tạo ra tiếng cười.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Huỳnh lập rất mong MV này có thể chuyển tải được đầy đủ tinh thần rộn ràng, vui vẻ trong ngày Tết của người Việt cũng như trở thành món ăn tinh thần quý giá của mọi nhà.

Chí Thiện kết hợp cùng hai học tuổi Tuất: Bảo An và Thụy Bình 


"Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy" - Chí Thiện - Ruby Bảo An - Thụy Bình

Ra mắt MV giữa không khí rộn ràng những ngày cận Tết, Chí Thiện cùng 2 trò cưng của mình là "Công chúa youtube" Bảo An và Quán Quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Thụy Bình đã mang lại cảm giác hứng khởi cho khán giả. Tạo hình ngộ nghĩnh với phong cách thập niên 60 mang lại phong vị lạ cho MV Tết Mậu Tuất. Đặc biệt, cả Bảo An và Thụy Bình đều tuổi Tuất – con giáp của 2018

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-5

Những cảnh quay bên bánh chưng, bánh tét; hình ảnh sum vầy bên cành mai cành đào và phong tục múa lân, lì xì, chúc Tết trên nền giai điệu của khúc nhạc xuân quen thuộc Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy khiến cho MV của 3 thầy trò tràn ngập không khí Tết .

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-6

Mong muốn mang lại không khí đón xuân tràn đầy tiếng cười và niềm vui, Chí Thiện tuy bận rộn với nhiều dự án và show diễn nhưng vẫn dành thời gian để sản xuất MV Tết cùng bé Bảo An và Thụy Bình. 2 năm liên tiếp đoạt giải thưởng lớn: Á Quân The Voice Kids 2016 và Quán Quân Gương mặt thân quen nhí 2017 nhưng đây là lần đầu tiên Thụy Bình có MV ca hát.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-7

Nghe Uni5 nhắn nhủ chuyện “lương bổng” trước khi nghỉ Tết mà ai cũng vui

Lựa chọn bối cảnh thiên đình đơn giản, Uni5 lần lượt biến hoá thành nhiều hình tượng khác nhau: từ các chàng trai trẻ thời hiện đại đến các “Táo ông” trong những bộ trang phục rực rỡ của các vị quan thời xưa. Trong MV, cả 6 chàng nam thần nhà Đông Nhi, Ông Cao Thắng chỉ tập trung thể hiện vũ đạo sôi động, trẻ trung và đáng yêu xuyên suốt bài hát. 

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-8

Ngoài những hình ảnh vui tươi đầy màu sắc của MV, ca khúc Tết đến thật rồi cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi vừa ra mắt vì có phần ca từ dễ thương và ý nghĩa. Kết hợp cùng giai điệu bắt điệu bắt tai, tân thời, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng còn lồng ghép thêm đoạn rap đánh trúng tâm lý những người còn đang đi làm vào dịp Tết, đó là: “Nên sếp ơi là sếp thương em mà trả lương để cho em còn về với quê hương”, vì chuyện lương bổng, thưởng Tết luôn là đề tài được mọi người quan tâm rất nhiều trước thềm năm mới.

Xem nghệ sĩ Việt bàn chuyện lương bổng, dạy quẩy ngày Tết-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-nghe-si-viet-ban-chuyen-luong-bong-day-quay-ngay-tet-n-145945.html

huỳnh lập MTV band music video

Tin tức mới nhất