Xem tướng môi đỏ ở đàn ông đoán tính cách, vận mệnh

Đôi môi đỏ mọng tự nhiên luôn là mong ước của phụ nữ. Còn với những người đàn ông có môi đỏ thì sao?

Con gái hay con trai môi đỏ đều rất hấp dẫn người khác. Đối với con trai môi đỏ, họ thường là người khỏe mạnh, có quan hệ xã hội tốt đẹp. Gọi là môi đỏ nhưng không nhất thiết là phải đỏ choét. Đôi môi chỉ cần đỏ hồng, tươi tắn là được.

Môi đỏ là một tướng môi đẹp, tượng trưng phần nào khí sắc tươi tắn của mỗi người. Môi đỏ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà trong tướng số khá tốt đẹp.

Con trai môi đỏ đào hoa

Những chàng trai có đôi môi đỏ thường được biết đến là những chàng trai đào hoa. Họ luôn mang đến sự ấn tượng cho người đối diện. Phụ nữ rất dễ bị hấp dẫn bởi những chàng trai như thế này. Khi họ nói chuyện, đôi môi của họ cũng rất cuốn hút người nghe.

Con trai môi đỏ có tài ăn nói

Những người con trai môi đỏ thường rất có tài ăn nói. Những lời nói, những câu chuyện họ kể thường rất hấp dẫn và có tính thuyết phục cao. Họ đặc biệt thích hợp với các buổi thuyết trình trước đám đông và làm lãnh đạo.

Xem tướng môi đỏ ở đàn ông đoán tính cách, vận mệnh-1

Giỏi thấu hiểu tâm lý người khác

Không chỉ có tài ăn nói, con trai môi đỏ còn rất giỏi trong việc nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người khác mỗi khi trò chuyện. Đặc biệt là với phụ nữ. Chính vì họ quá tâm lý, quá thấu hiểu nên đôi khi dễ khiến cho đối phương cảm thấy lo sợ, muốn tránh xa. Không ai muốn một người có thể nhìn thấu tâm can mình.

Thông minh, suy tính hơn người

Theo nhân tướng học, những người đàn ông môi đỏ thường sở hữu trí tuệ phi phàm. Bất kể khi làm việc gì, nói điều gì họ cũng cảm thấy chắc chắn. Dường như họ nắm trong tay mọi thứ. Kết hợp với tài ăn nói và giỏi nắm bắt tâm lý người khác nên những người con trai có đôi môi đỏ dễ gặt hái thành công sớm trong cuộc sống.

Nhiều tài năng thiên bẩm

Trời sinh những người con trai môi đỏ sở hữu nhiều tài năng nhỏ lẻ hơn hẳn người bình thường. Dường như trong mọi lĩnh vực họ đều thông minh. Nhờ sự thông minh vốn có cùng các năng khiếu bẩm sinh này mà tài năng của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà học thuộc tuýp người gây được ấn tượng tốt trong mắt người khác và hấp dẫn bất cứ ai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/xem-tuong-moi-do-o-dan-ong-doan-tinh-cach-van-menh-search/?id=286686

xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao