Xem tướng người nhút nhát, dễ làm hỏng việc để tránh khi chọn người hợp tác

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ công việc, bên cạnh việc xem tuổi tác, chúng ta cũng cần chú trọng nhân tướng xem đối phương có phải người phù hợp hay không.

Xét theo nhân tướng học, nếu một người hội tụ đủ những đặc điểm sau sẽ là mẫu người nhút nhát, không có chính kiến, khó làm nên việc lớn.

ÁNH MẮT ĐỜ ĐẪN, VÔ THẦN

Ánh mắt đờ đẫn, vô thần được miêu tả là cái nhìn không có chủ đích, cảm giác mắt không nhanh nhẹn, tròng đen ngả vàng, tròng trắng xuất hiện nhiều tia máu. Đặc biệt nếu đường phân tách giữa hai tròng mắt không rõ ràng thì càng thể hiện đây là một người thiếu chủ kiến trong mọi việc.

Các sách tướng số có viết: "Người có ánh mắt đờ đẫn thường đần độn chậm chạp, thiếu khả năng quyết đoán. Đây là mẫu người nhu nhược, đầu óc rối loạn, không có quan điểm của riêng mình, chỉ có thể nghe theo ý kiến của người khác. Lâu dần thành quen, họ dễ bị người khác mua chuộc để làm vật thế thân, không nên hợp tác".

Xem tướng người nhút nhát, dễ làm hỏng việc để tránh khi chọn người hợp tác-1

Các nét tướng của người nhút nhát, dễ làm hỏng việc.

LÔNG MÀY DÀI QUÁ SO VỚI MẮT

Trong nhân tướng học, lông mày ngắn là tướng không tốt. Nét tướng này biểu thị cho số phận bần hàn, nghèo khổ của con người. Tuy nhiên nếu hàng lông mày nhô ra quá nhiều so với mắt, đây cũng là nét tướng tiêu cực, đại diện cho chủ nhân là người lề mề, chậm chạp.

Những người này thường có xu hướng không coi trọng tình cảm. Động tác lề mề, nói năng thiếu dứt khoát và dễ mất lòng người khác. Nếu đuôi lông mày còn chĩa hai hướng như hình chữ bát, những người này được dự đoán sẽ thích nịnh nọt để tư lợi, bản chất gian xảo, không nên hợp tác làm ăn.

MIỆNG QUÁ NHỎ, HAI MÔI KHÉP KHÔNG KHÍT

Sách tướng số cho biết: Kích cỡ miệng thông thường lấy độ rộng của mũi làm tiêu chuẩn. Người có miệng nhỏ, khóe miệng cũng nhỏ, không thấy có mép thường an phận thủ thường, không dám gây chuyện, họ dễ nghe theo và ỷ lại vào người khác. Ưu điểm của nhóm người này là họ làm việc quá thận trọng, vậy nên có thể thành công trong các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ như kiểm tra, hiệu đính.

Xem tướng người nhút nhát, dễ làm hỏng việc để tránh khi chọn người hợp tác-2

Hình minh họa.

Một đặc điểm nữa của tướng miệng, người có miệng khép không khít, hoặc khi khép lại chúc xuống dưới dễ lâm vào cảnh bế tắc,trong kinh doanh họ không tích lũy được tiền tài.

TAI THẤP LẠI LỆCH

Những người có đỉnh tai thấp hơn vị trí khóe mắt thường không thông minh. Từ nhỏ họ đã có xu hướng ít hứng thú đối với học hành, nhát gan sợ việc, rất khó thành công. Người có tướng mặt như vật nếu dái tai dày, vành tai rõ rệt thì có thể còn có sở trường. Nếu vành tai và hình dáng bên trong không rõ hoặc tai mỏng, hai bên tai lại lệch nhau khoảng cách càng xa thì càng thì dễ theo đuôi người khác.

MŨI QUÁ DÀI

Nhân tướng học hay đánh giá mũi nhờ đối chiếu tam đình. Nói dễ hiểu, độ dài mũi ngắn hơn so với 1/3 khuôn mặt là tướng mũi ngắn, dài hơn độ dài trung bình của tam đình thì là mũi dài.

Người có mũi quá dài có ưu điểm là suy nghĩ vấn đề tương đối thấu đáo. Họ cũng có thể đưa ra phán đoán hoặc đưa ra quyết định chính xác, chỉ có điều hơi lâu.

Nhược điểm của nhóm người này là quá nhiều suy nghĩ, rất nhạy cảm đối với sự vật. Họ có xu hướng luôn cảnh giác, đề phòng thế giới bên ngoài. Do lúc nào cũng lo lắng, sợ không an toàn nên trong cuộc sống, người mũi quá dài thường do dự không quyết, để vuột mất cơ hội. Họ cũng dễ lâm vào tình cảnh bế tắc, hay có những rung động bất chợt trong tình cảm, không giữ được chính kiến.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-nguoi-nhut-nhat-de-lam-hong-viec-de-tranh-khi-chon-nguoi-hop-tac-n-129746.html

bói nhân tướng học Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất