Xem tướng răng biết ngay vận mệnh sang- hèn: Số đại gia hay nghèo mạt vận đều hiện rõ

Theo sách tử vi, tướng răng thể hiện rất rõ vận mệnh của một người. Vậy đâu là tướng răng phú quý và đâu là tướng răng của người nghèo khó?

Răng rồng

Đây là tướng răng đẹp nhất của người nam giới. Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng, hàm răng có hơn 32 chiếc. Tướng răng này cùng với dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn là người đại phú đại quý.

Răng hổ

Đặc điểm của răng hổ là răng nanh (cạnh răng cửa) ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có răng như vậy, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích nếu theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.

Răng trâu

Xem tướng răng biết ngay vận mệnh sang- hèn: Số đại gia hay nghèo mạt vận đều hiện rõ-1

Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Chủ nhân của hàm răng này hưởng nhiều phúc, con cháu đều tài giỏi.

Răng khểnh

Theo xem tướng mạo phương Đông, người có răng khểnh là người ăn nói vui vẻ, hoạt bát, làm việc hết mình. Họ là người tốt bụng, biết quan tâm người khác và đặt biệc luôn cố gắng hết mình vì bản thân, vì những người mà họ thương yêu. Cuộc sống gia đình đối với họ là vô cùng quan trọng.

Tài ăn nói cũng như cái duyên thầm từ chiếc răng khểnh này ra giúp cho người này có nhiều mối quan hệ tốt và sự thiện cảm từ những người xung quanh. Cũng từ đó mà công việc có nhiều lợi thế hơn những người khác, có khả năng thăng tiến, lấy được người tốt.

Răng mọc khít vào nhau

Hàm răng mọc san sát, nhỏ, khít vào nhau, đều cho thấy bạn là tuýp người cái gì cũng hài hòa, ổn định. Đối với phụ nữ thì đó là một người khéo léo, giỏi giang việc nhà, việc xã hội. Đối với đàn ông, đó là một người đã tình, có nhiều phụ nữ theo đuổi. Các mối quan hệ xã hội của người này cũng nhiều và có thể sẽ phải đau đầu lựa chọn cuộc sống hôn nhân.

Nhìn răng đoán phú quý, giàu nghèo

– Răng có sắc đen vàng và khấp khểnh không đều thường là người có tướng bần hàn, khắc hại người khác và sức khỏe có vấn đề.

– Răng cửa to chứng tỏ bạn rất dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng.

– Răng cửa có khe hở là dấu hiệu cho thấy tài vận của bạn không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa cha mẹ.

– Những người có hàm răng vẩu thường suy nghĩ nông cạn. Bạn dễ đắc tội với người khác vì lời ăn tiếng nói và hay chia rẽ tập thể, gây mất đoàn kết.

– Răng hàm trên, hàm dưới đều nhỏ là người có suy nghĩ sâu sắc, hay ghen tỵ và thích bàn luận, đơm đặt chuyện về người khác.

– Người có răng nanh nhọn thường có tính khí nóng nảy, ngổ ngháo, thích châm chọc tạo thị phị nên dễ đắc tội với người khác. Dù tiền bạc dư dả nhưng vì tiêu xài quá độ nên bạn khó có của để dành.

– Bỗng nhiên bị rụng răng ở tuổi thanh niên hoặc trung niên là dấu hiệu xấu cảnh báo cuộc sống của bạn sẽ nhiều cực nhọc, tới tuổi trung niên dễ sa sút.

– Răng cửa bị lệch và mẻ chứng tỏ cuộc sống của bạn gặp nhiều trục trặc. Trong công việc lẫn tiền tài, bạn không thể nắm bắt được những cơ hội trời cho.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

 


tử vi phong thủy

Tin tức mới nhất