Xem vị trí nốt ruồi ở bàn chân, đoán vận mệnh tương lai, số phận của một người

Chỉ cần nhìn vào những nốt ruồi ở bàn chân, vị trí của nốt ruồi cho thấy phần nào tương lai, vận mệnh cuộc đời của bạn.

Cùng xem tướng nốt ruồi ở vị trí nào trên bàn chân bạn nhé? Và hãy so với những điều này xem có đúng không? 

1. Nốt ruồi trên ngón chân cái

Xét theo góc độ tướng học, ngón chân cái tượng trưng cho quyền lực. Nếu trên ngón chân này có nốt ruồi, ý chỉ người này có được ưu thế và danh tiếng trong xã hội. Hơn thế, chủ nhân của nốt ruồi này còn có tài làm quản lí hoặc lãnh đạo dẫn dắt tập thể phát triển.

2. Nốt ruồi trên mu bàn chân

Xem vị trí nốt ruồi ở bàn chân, đoán vận mệnh tương lai, số phận của một người-1

Trên mu bàn chân có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy cuộc sống vất vả, lận đận, nhiều thăng trầm, suốt đời phải chạy đôn chạy đáo lo công việc.

3. Nốt ruồi ở gót chân

Đây là nốt ruồi phú quý, đại cát đại lợi, báo hiệu số mệnh sung sướng và cuộc sống giàu có, đủ đầy. Ngoài ra, người này có tài làm lãnh đạo và quản lí rất nhiều người.

4. Nốt ruồi ở mắt cá chân

 Người có nốt ruồi ở mắt cá chân hoặc hai bên mép bàn chân thường có số mệnh vất vả, chạy đôn chạy đáo để lo cuộc sống mưu sinh.

5. Nốt ruồi ở giữa lòng bàn chân (gan bàn chân)

Đây là nốt ruồi biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, dư giả. Chủ nhân nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề tiền bạc vật chất. Ngay từ khi sinh ra người này đã có số mệnh sung sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

6. Nốt ruồi ở dưới gót chân

Người này có tính cách chân thành, chăm chỉ làm việc, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, số phát đạt muộn.

7. Nốt ruồi dưới ngón chân cái

Trong Nhân tướng học gọi đây là nốt ruồi biểu thị "hai chân đi mãi không ngừng". Chủ nhân của nốt ruồi này có số mệnh cực khổ, cả đời vất vả, phải chạy đông chạy tây để lo chuyện.

Thanh Trúc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-vi-tri-not-ruoi-ban-chan-doan-van-menh-tuong-lai-n-142729.html

bói tướng nốt ruồi xem tướng nốt ruồi bói tướng

Tin tức mới nhất