Xem web 'đen' thấy người quen, liền tải clip về tống tiền

Để có tiền tiêu xài, nam thanh niên đã dùng đoạn clip "nóng" của người phụ nữ trú cùng xã uy hiếp tống tiền.

Tối ngày 2/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Vi Văn Đức (35 tuổi, ở xã Bính Xá, huyện Đình Lập) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Qua điều tra, vào đầu năm 2020, Đức truy cập vào web có nội dung "đen" để xem thì phát hiện đoạn clip "nóng" quay lại cảnh nhạy cảm của chị P. (47 tuổi, trú cùng xã) tại nhà nghỉ, liền tải về điện thoại.

Ngày 16/1, do thiếu tiền tiêu, Đức dùng đoạn clip trên uy hiếp tinh thần chị P., yêu cầu phải đưa 15 triệu đồng. Nếu không làm theo, Đức dọa sẽ lan truyền đoạn clip này lên mạng xã hội.

Xem web đen thấy người quen, liền tải clip về tống tiền-1

Vi Văn Đức tại cơ quan công an

Vì lo sợ đoạn clip nhạy cảm của mình bị phát tán, ngày 21 và 31/1, chị P. đã đưa cho Đức tổng 5 triệu đồng. Đồng thời, nạn nhân cũng trình báo cơ quan chức năng. 

Theo VOV cho biết, nhận được tin báo, Công an huyện Đình Lập đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công tỉnh Lạng Sơn đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định được Đức là thủ phạm trong vụ án.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Đức thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-web-den-thay-nguoi-quen-lien-tai-clip-nong-ve-tong-tien-n-335340.html

clip nóng Cưỡng đoạt tài sản tống tiền

Tin tức mới nhất