Xếp hạng đồ phù hợp của 12 chòm sao với cuộc sống về quê nuôi cá, trồng rau

Nhịp sống bình yên nơi vùng quê sẽ phù hợp với ai nhất trong số 12 cung hoàng đạo?

Có rất nhiều người đang mong muốn sẽ gác lại mọi bộn bề công việc trên thành phố để trở về quê sinh sống.  Còn bạn, bạn đã từng nghĩ đến việc đó hay chưa? Chẳng cần phải chen chúc nhau, lại tránh xa khói bụi và chi phí sinh hoạt cũng không hề đắt đỏ. Hơn nữa, chỉ một mảnh vườn, một ao cá nhỏ là vừa đủ để cung cấp thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe.

Bạch Dương - Nông thôn quá yên bình sẽ dễ… chán

Xếp hạng đồ phù hợp của 12 chòm sao với cuộc sống về quê nuôi cá, trồng rau-1

Bạch Dương vốn là những người ưa sự nhộn nhịp của thành thị nên nếu như để cung hoàng đạo này lựa chọn cuộc sống cho mình, họ sẽ không bao giờ lựa chọn về quê sinh sống, nuôi cá và trồng rau. Ngoài ra, Bạch Dương quá bận bịu với các dự định của mình cũng như của xã hội nên sẽ không có thời gian để chăm sóc mảnh vườn của mình đâu.

Kim Ngưu - Người nông dân chính hiệu

Sẽ không có ai phù hợp với cuộc sống bình yên nơi vùng quê bằng Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này cực kỳ thích có một mảnh vườn nhỏ của riêng mình để tha hồ trồng rau, trồng hoa. Kim Ngưu cũng thích cuộc sống nông thôn vì muốn được gần gũi với thiên nhiên, mỗi ngày đều có thể tận hưởng không khí trong lành và đặc biệt là không phải đối mặt với sự ganh đua nơi công sở.

Song Tử - Cần tiếp xúc với nền phát triển nhanh chóng nên sẽ không phù hợp với cuộc sống nông thôn

Một người ưa nhộn nhịp như Song Tử sẽ không thể nào phù hợp với  cuộc sống nơi vùng quê. Song Tử cần một nơi mà họ có thể nắm bắt mọi thông tin một cách nhanh nhất, nơi mà dày đặc các quán cà phê, nhà hàng. Hơn nữa, với sự thông minh và thích tìm tòi của mình, thành phố nơi có nhiều sự phát triển của khoa học sẽ là lựa chọn phù hợp với Song Tử.  

Cự Giải - Đam mê thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe người thân

Cự Giải cũng là một ứng viên thích hợp với cuộc sống dân dã vùng nông thôn. Là người sống tình cảm, Cự Giải sẽ không thể nào thích ứng được việc nhà ai biết nhà nấy mặc dù ở chung một tầng và trong một tòa nhà. Hơn thế nữa, được tự tay trồng và chăm sóc rau củ sẽ khiến Cự Giải an tâm hơn rất nhiều cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sư Tử - Sinh ra đã phù hợp với phố xá nhộn nhịp 

Nếu ai đó được chọn là không phù hợp nhất với cuộc sống nông thôn thì đó chính là Sư Tử. Cung hoàng đạo này thích cuộc sống với những ngôi nhà cao tầng, với những bữa tiệc xa hoa hay những lần “quẩy” thâu đêm cùng bạn bè. Đương nhiên, một cuộc sống như vậy sẽ không thể tìm thấy ở nông thôn rồi.  

Xử Nữ - Vì biết cách sắp xếp nên sống ở đâu cũng phù hợp

Xếp hạng đồ phù hợp của 12 chòm sao với cuộc sống về quê nuôi cá, trồng rau-2

Xử Nữ là người yêu thích thiên nhiên nên họ cũng vô cùng phù hợp với cuộc sống ở nông thôn. Cuộc sống thành phố quá nhanh, quá hiện đại thường xuyên khiến Xử Nữ cảm thấy không muốn chạy theo chút nào. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng không phải người kén chọn nơi sống, vì dù sống ở đâu, Xử Nữ cũng biết cách sắp đặt để bản thân thoải mái nhất có thể.

Thiên Bình - Chọn thành phố vì đam mê mua sắm bất tận

Thêm một cung hoàng đạo phù hợp với cuộc sống thành thị hơn là nông thôn đó chính là Thiên Bình. Kinh đô phồn hoa với nhiều những cửa hàng quần áo lộng lẫy, những trung tâm thương mại đông đúc hay nhà hàng với nhiều nền ẩm thực mới là điều mà Thiên Bình mong muốn trải nghiệm hàng ngày.

Bọ Cạp - Càng tránh xa thị phi càng tốt

Bọ Cạp luôn bí bí ẩn ẩn và những nơi càng cách xa mọi người, cách xa sự náo nhiệt, ồn ào thì càng phù hợp với cung hoàng đạo này. Sống ở một nơi mà mọi người đều không ai hiểu ai như ở thành phố, mỗi ngày Bọ Cạp đều phải mệt mỏi đấu trí xem ai mới là người thực lòng, ai mới là người không lừa dối mình.

Nhân Mã - Không cố định nơi ở nên phù hợp với mọi nơi 

Chú ngựa hoang Nhân Mã không thích bó buộc mình trong một không gian nhất định nên sẽ thường xuyên dịch chuyển và dù nơi đó là nơi nào thì cũng đều là nhà của Nhân Mã. Là người yêu thích trải nghiệm và cũng dễ dàng thích nghi với điều kiện sống mới, do đó cuộc sống nuôi cá, trồng rau cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để Nhân Mã thỏa mãn đam mê của mình cũng như thoát khỏi mọi áp lực của công việc, cuộc sống.

Ma Kết - Nơi nào có công việc, nơi đó là địa điểm sống phù hợp

Mặc dù không phải người dễ thích nghi nhưng Ma Kết cho rằng mình phù hợp với cuộc sống ở nông thôn hay không đều là do bản thân mình nên Ma Kết cũng sẵn sàng thay đổi địa điểm sống nếu cần. Thêm vào đó, chỉ cần được làm việc thôi thì việc văn phòng hay công việc ngoài đồng, Ma Kết cũng cảm thấy vui vẻ và luôn làm hết trách nhiệm, không đưa ra bất kỳ lời phàn nàn.

Bảo Bình - Cuộc sống thành phố ít ai biết mình sẽ dễ chịu hơn

Bảo Bình không phù hợp lắm với cuộc sống ở quê vì ở đây mọi người có nếp sống truyền thống và không dễ dàng để Bảo Bình thể hiện cá tính độc, lạ của mình. Ở nơi thành phố đông đúc, mọi người sẽ không để tâm đến Bảo Bình là ai hay Bảo Bình làm gì. Chính vì vậy, dù có khác biệt thì cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy dễ chịu hơn. 

Song Ngư - Không tắc đường, không cạnh tranh là cuộc sống mơ ước

Cuộc sống bình yên hàng ngày không cần bon chen đường phố đông đúc mà chỉ cần trồng rau, chăm hoa trong vườn là ước mơ mỗi sáng thức dậy của bao Song Ngư. Đặc biệt, nếu như vùng quê nơi Song Ngư sinh sống có núi, có cây, có bầu trời quang đãng thì Song Ngư sẽ không bao giờ nghĩ đến việc quay lại nơi thành phố hối hả đâu.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/xep-hang-do-phu-hop-cua-12-chom-sao-voi-cuoc-song-ve-que-nuoi-ca-trong-rau.html

Bảo Bình Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao