Xếp hạng mức độ thông minh của các cung hoàng đạo

Nếu Bạch Dương có trí thông minh của người học hành nghiên cứu thì Song Tử lại học giỏi theo kiểu amateur, Cự Giải thông minh cảm xúc...

Bạch Dương

Bạn có thể có được trí thông minh nhờ khả năng học hỏi, và bạn đặc biệt giỏi về điều đó. Bạn mong muốn học hỏi những điều mới, mặc dù không phải lúc nào bạn cũng có thể thích ứng được với những thay đổi trong cuộc sống.

Bạn thích làm những gì bạn mong muốn và điều đó giúp bạn trở thành người giỏi nhất trong bất cứ công việc nào bạn làm.

Kim Ngưu

Bạn là duy nhất và tài năng theo cách của riêng bạn. Hành tinh cai trị của bạn, sao Kim, khá khó để dừng lại ở bất cứ điều gì, vì bạn luôn tò mò. Bạn thích khám phá và có một cách đặc biệt để thực hiện các mục tiêu và tham vọng của mình.

Xếp hạng mức độ thông minh của các cung hoàng đạo-1

Song Tử

Song Tử hay mơ màng và có đến hai loại tính cách trong một. Bạn muốn bắt đầu với việc học nhưng theo một cách độc đáo và đa dạng. Bạn khá thông minh khi cần tập trung nhưng lại rất khó đi đến mục đích cuối cùng là - hoàn thành mục tiêu.

Cự Giải

Bạn là người thuần khiết, tự tin và biết cách lắng nghe trái tim mình. Bạn có chỉ số thông minh về mặt cảm xúc rất cao, giúp bạn dễ dàng kết nối với mọi người vì lợi ích của riêng bạn.

Bạn cũng có đủ trí tuệ để đạt đến những đỉnh cao mà bạn mong muốn. Bạn có những thứ xa xỉ để tận hưởng trong cuộc sống.

Sư Tử

Bạn coi mình là kẻ thống trị và khá dễ phạm phải sai lầm chỉ vì sự ngoan cố của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có xu hướng suy nghĩ rất thực tế và sau đó hành động phù hợp. Tính tự chủ của bạn giúp bạn hành động nhanh chóng và do đó, bạn trông khá thông minh đối với người khác.

Xử Nữ

Bạn thường trông chờ vào những người khác để đưa ra quyết định, vì bạn hay lưỡng lự. Bạn có thể nhận xét hoặc phân tích nhưng tốc độ phản ứng nhanh với các tình huống của bạn lại khá chậm.

Bạn mất thời gian để đưa ra quyết định. Đôi khi bạn chậm chạp đến mức cuối cùng trí thông minh của bạn cũng chẳng có tác dụng gì nhiều.

Thiên Bình

Bạn có một trí tuệ tuyệt vời, đó là lợi ích từ hành tinh cai trị của bạn, sao Kim. Bạn biết điều đúng hay sai của mình.

Bạn có một mặt xinh đẹp, sáng tạo để đạt được mục tiêu của mình với một phong cách sang trọng. Trí tuệ là sức mạnh lớn nhất của bạn.

Bọ Cạp

Trí thông minh đến từ sự kế thừa và vì vậy, bạn bẩm sinh đã là một nhà trí thức có năng lực, lý luận vững vàng và cũng thích thuyết giảng và dạy dỗ. Bạn có một kiến ​​thức rộng lớn mà bạn rất muốn chia sẻ với mọi người. Vai trò của một giáo viên sẽ rất phù hợp với bạn.

Nhân Mã

Bạn có lòng nhiệt tình, làm việc chăm chỉ nhưng tính cách hơi thất thường. Bạn có thể đánh giá con người và tình huống khá tốt.

Bạn xứng đáng với tất cả thành công bởi vì đó là thành quả của sự chăm chỉ. Bạn là định nghĩa thực sự của thành công đạt được bằng trí tuệ và sự siêng năng.

Ma Kết

Bạn được trời phú cho một tính cách vô cùng cân bằng. Bạn có tư duy của một nhà kinh doanh - đây là món quà trời ban cho bạn.

Bạn thường là một trong những người thành công nhất, bởi vì bạn thực hiện từng bước một cách thận trọng, suy nghĩ có chiều sâu và hành động thông minh.

Bảo Bình

Bạn có trí thông minh phân tích ở mức cao nhất. Bạn là người sáng tạo và biết đánh giá giá trị thực. Khả năng sáng tạo, thông minh và kết nối của bạn được đánh giá cao và thái độ bình tĩnh mang lại lợi thế cho bạn trong mọi khía cạnh.

Song Ngư

Bạn là người sống tình cảm và dựa dẫm vào tình yêu của người khác trước khi nghĩ đến bản thân mình. Bạn trưởng thành về mặt trí tuệ cảm xúc và đây là điểm mạnh lớn nhất của bạn.

Bạn yêu thương và chăm sóc mọi người mà không có bất kỳ ý định xấu xa nào, điều này giúp bạn vươn lên nấc thang cao nhất của lòng tốt và sự công nhận cuối cùng sẽ dẫn bạn đến thành công.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/so-sanh-muc-do-thong-minh-cua-cac-cung-hoang-dao-2272879.html

Bảo Bình Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất