Xếp hạng vị trí 8 nam thần Hoa ngữ: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân' nên chọn ai đứng đầu?

Trong 8 vị nam thần có cũ có mới này, bạn sẽ chọn ai là người đứng vị trí đầu tiên, cùng điểm qua họ là những ai nhé.

1. Ngô Diệc Phàm

Ngay từ những ngày đầu debut trong nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm đã được fan hâm mộ đặt cho biệt danh là “chàng trai đẹp hơn tranh vẽ”. Biệt danh này quả không sai với Ngô Diệc Phàm, với chiều cao lý tưởng 1m87 và khuôn mặt không góc chết, nam thần 9x đã cướp mất trái tim của rất nhiều fan trong và ngoài nước.


Hình tượng cool ngầu, manly của Ngô Diệc Phàm khiến nhiều fan nữ phải điêu đứng.

Không chỉ mang vẻ đẹp lôi cuốn, Ngô Diệc Phàm còn là một chàng trai mang cá tính độc lập nhưng rất đáng yêu. Từ nhỏ mang mơ ước trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, nhưng vì một số lý do cá nhân mà anh phải từ bỏ ước mơ. Có thể nói, sự nghiệp nghệ thuật của Ngô Diệc Phàm rất thành công sau khi anh chàng trở về quê nhà Trung Quốc.

2. Lộc Hàm

Xét về nhan sắc, trong số các tiểu thịt tươi sinh năm 1990 thì Lộc Hàm đứng hai cũng khó có người đứng đầu. Trước đây, cũng vì vẻ ngoài của mình mà Lộc Hàm được công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn trở thành ca sĩ thần tượng khi còn là du học sinh. Với ngoại hình dễ thương cùng nụ cười tỏa sáng, Lộc Hàm là một trong những nam diễn viên được nhiều nhà sản xuất phim săn đón.

Gần đây, Lộc Hàm rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân, anh tham gia vào rất nhiều bộ phim. Cũng nhờ show truyền hình thực tế Chạy đi nào người anh em và câu chuyện tình ngọt ngào với Quan Hiểu Đồng, cái tên Lộc Hàm càng ngày càng nổi tiếng hơn.

3. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong đã không còn xa lạ với người hâm mộ, lượng fan của anh thật sự rất đông đảo. Với khuôn mặt đẹp, 360 độ không góc chết cùng làn da trắng và diễn xuất ngày càng tiến bộ, Lý Dịch Phong đã trở thành nam chính của hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng. Những tác phẩm mà Lý Dịch Phong tham gia đều rất thành công như: Cổ kiếm kỳ đàm, Tru tiên…

4. Hoắc Kiến Hoa

Với nhan sắc không tuổi cùng vẻ đẹp thư sinh, Hoắc Kiến Hoa trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong bảng xếp hạng nam thần. Nam diễn viên tuy đã gần bước sang tuổi 40, đã là “chồng người ta” và lên chức cha, thế nhưng nam thần 7x vẫn chinh phục được rất nhiều chị em bằng vẻ ngoài nam tính của mình.

Sau thành công của Hoa Thiên Cốt sắp đến ta sẽ gặp lại Hoắc Kiến Hoa trong Như Ý truyện.

5. Hồ Ca

Cũng mang nhan sắc không hề thua kém bất cứ ai, lại đầy vẻ thăng trầm của năm tháng, Hồ Ca có thể là ứng viên nặng kí nhất trong danh sách này. Đôi mắt biết cười và nhan sắc hoàn mỹ, vẻ đẹp của Hồ Ca lại được đưa lên một tầm cao mới mà nhiều diễn viên nam khác khó mà có được. Sau thành công của Lang gia bảng, Hồ Ca khá im hơi lặng tiếng nhưng khi tên tuổi anh được nhắc đến,  nhiều người ngay lập tức phải chú ý và mong đợi tác phẩm tiếp theo của anh chàng.


Hồ Ca còn được mệnh danh là “Hoàng tử cổ trang”

6. Chung Hán Lương

Nam diễn viên sinh ra là để “trị” các vai diễn nam thần trong các tác phẩm ngôn tình chuyển thể. Xuất phát điểm là một diễn viên Hong Kong, nhưng anh thật sự thành công trong sự nghiệp sau những ngày Đài tiến và có tiếng hơn ở thị trường Đại Lục. Có thể do nhan sắc “gừng càng già càng cay”, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng lượng fan của Chung Hán Lương vẫn không hề suy giảm, trái lại càng ngày càng tăng lên. Có nhiều fan nhỏ tuổi đến nỗi phải gọi anh với ngôi xưng là “chú”.

7. Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa là một trong những cái tên có cả nhan sắc và khả năng diễn xuất trong làng giải trí những năm 80 - 90. Dù đã bước sang tuổi 55 nhưng nam diễn viên vẫn mang theo biệt danh là “người đàn ông không già” hay “nhan sắc trường thành” trong làng giải trí. Hai biệt danh này càng chứng tỏ vẻ ngoài có một không hai của Lưu Đức Hoa.

8. Trương Quốc Vinh

Dù đã từ giã cõi đời 15 năm nhưng khi nhắc đến Trương Quốc Vinh không ai không biết đến. Nói về diễn xuất, ta có thể thấy Trương Quốc Vinh thật sự xuất sắc, còn về nhan sắc thì anh có thể được coi là một trong những nam thần đời đầu của làng giải trí trong những năm 80.

Theo đánh giá riêng của bạn ai sẽ đứng vị trí đầu tiên trong 8 nam thần này?

 

Theo Saostar


ngô diệc phàm Lý Dịch Phong Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất