Người đàn ông tử vong bất thường ở Tam Đảo, đang xét nghiệm Covid-19

"Hiện chúng tôi đã lấy mẫu và đang tiến hành xét nghiệm Covid-19. Dự kiến khoảng 6h tối nay sẽ có kết quả", ông Nguyễn Thanh Hải, giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho hay.

Vào rạng sáng nay (20/2), tại khách sạn ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, một người đàn ông được xác định tử vong trong phòng nghỉ không rõ nguyên nhân. 

Thông tin ban đầu xác định, người đàn ông tử vong 46 tuổi,cùng vợ và con đi từ Hà Nội lên thuê khách sạn tại đỉnh núi Tam Đảo.

Buổi tối trước khi tử vong, người này uống nhiều rượu, ông ta cũng có tiền sử bệnh huyết áp cao, nhiều khả năng tử vong do tai biến. 

Người đàn ông tử vong bất thường ở Tam Đảo, đang xét nghiệm Covid-19-1
Lực lượng chức năng yêu cầu người dân không đi ra khỏi thị trấn cho đến khi có thông báo mới

Nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra sự việc. Tuy nhiên, do người này tử vong vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

"Hiện chúng tôi đã lấy mẫu và đang tiến hành xét nghiệm Covid-19. Dự kiến khoảng 6h tối nay sẽ có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí", ông Nguyễn Thanh Hải, giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho hay.

Bên cạnh đó, lãnh đạo thị trấn Tam Đảo yêu cầu toàn bộ quản lý, nhân viên khách sạn và du khách đang ở tại đó đến ngay cơ sở y tế thị trấn khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Đồng thời, lực lượng chức năng đề nghị toàn bộ người dân, khách du lịch tạm thời không di chuyển ra khỏi địa bàn thị trấn cho đến khi có thông báo mới. 

Được biết, thời điểm này khách sạn chỉ có 2-3 phòng đang hoạt động.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xet-nghiem-covid19-nguoi-dan-ong-tu-vong-o-tam-dao-n-252375.html

SARS-CoV-2 COVID-19 tử vong

Tin tức mới nhất