Xiaomi Mi Mix 2s lộ ảnh, nghi nhúng quét vân tay trong màn hình

Hình ảnh cho thấy Mi Mix 2s có dấu hiệu lạ như dấu vân tay ở trong màn hình, nhiều khả năng chính là tính năng mới mà giới công nghệ đang bàn tán xôn xao.

Vào ngày 27/3/2018, Xiaomi sẽ tung ra ấn phẩm điện thoại thông minh mới Mi Mix 2s. Nhưng phía công ty chỉ mới chính thức xác nhận tính năng của Mi Mix 2s đó là sở hữu bộ chipset mạnh nhất hiện nay Snapdragon 845 của Qualcomm.

Xiaomi Mi Mix 2s lộ ảnh, nghi nhúng quét vân tay trong màn hình-1
Hình ảnh được cho là smartphone Xiaomi Mi Mix 2s.

Tuy nhiên theo hình ảnh thực tế mới nhất được cho là mới rò rỉ, Mi Mix 2s dường như còn có tính năng cảm biến vân tay được nhúng vào trong màn hình, một công nghệ mà đang gây nhiều tranh luận sôi nổi đối với các nhà phát triển điện thoại.

Khi quan sát hình ảnh rò rỉ cho thấy, trên màn hình của Mi Mix 2s giữa phần cuối màn hình có một dấu giống như vân tay được đặt trong màn hình. Điều đó rất có thể chính là công nghệ cảm biến vân tay đã được nhúng vào trong đó. Mặc dù hiện đây vẫn chỉ là những suy đoán của giới phân tích, sự thật sẽ được hé mở khi Mi Mix 2s chính thức trình làng trong tháng 3 này.

Mi Mix 2s cũng được đồn có màn hình OLED 6.01-inch và cảm biến camera IMX363 - một tính năng hiện đã có trong các dế lá cờ đầu mới nhất của gia đình Zenfone 5. 


Theo Dân Việt


Điện thoại smartphone

Tin tức mới nhất