Xin bố mẹ đi tập thể dục, nữ sinh ĐH Ngoại thương mất tích bí ẩn

Sáng 29/12, Giang mặc bộ quần áo ấm màu xám, đi giày thể thao, cầm theo chiếc điện thoại, dắt chiếc xe đạp địa hình màu đen ra khỏi nhà.

Sáng 31/12, anh Phan Văn Tân (46 tuổi, trú khu chợ Minh Thọ, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, con gái anh là Phan Thị Giang (SN 2001) đột nhiên mất tích được 2 ngày, gia đình đã tản đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không thấy, anh cũng đã trình báo công an, nhờ họ giúp đỡ. 

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 29/12, Giang mặc bộ quần áo ấm màu xám, đi giày thể thao, cầm theo chiếc điện thoại, dắt chiếc xe đạp địa hình màu đen ra khỏi nhà và xin phép vợ chồng anh đi tập thể dục. 

Vì bình thường, Giang vẫn thỉnh thoảng đi tập thể dục nên anh cũng không nghĩ gì nên đồng ý cho con đi. Thế nhưng, mãi muộn vẫn không thấy Giang trở về, anh Tân gọi điện vào máy con thì báo không liên lạc được. Đến tối, anh vẫn không gọi được cho Giang nên gia đình đã chạy đi tìm kiếm và báo công an. 

Xin bố mẹ đi tập thể dục, nữ sinh ĐH Ngoại thương mất tích bí ẩn-1
Nữ sinh Phan Thị Giang mất tích bí ẩn sau khi xin phép bố mẹ đi tập thể dục

Theo lời anh Tân, Giang đang là sinh viên năm 3, Trường ĐH Ngoại thương, vì dịch nên từ đầu năm học đến giờ Giang học online ở nhà, chưa ra trường. Bình thường Giang không có bạn bè hay bạn trai đến chơi nhưng bạn quen trên MXH thì vợ chồng anh Tân không biết được. 

Anh Tân cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc, Giang trông có vẻ buồn bã, bố mẹ hỏi gì cũng không nói. Nhưng nghĩ con gái mới lớn tâm trạng thất thường nên anh Tân cũng không để ý nhiều.

"2 ngày qua, gia đình tôi đã liên lạc với những người bạn của con nhưng họ cũng không có thông tin gì về cháu Giang cả. Gia đình đã huy động người thân, họ hàng đi tìm kiếm xung quanh huyện, nhiều địa điểm nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì của con gái.

Hiện gia đình rất lo lắng và mong sớm tìm thấy con gái về nhà", anh Tân chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Những ai biết thông tin hoặc từng gặp Giang ở đâu thì báo với gia đình qua số điện thoại 0962.594.717 - chị Vũ Thị Hương, mẹ Giang. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xin-bo-me-di-tap-the-duc-nu-sinh-dh-ngoai-thuong-mat-tich-bi-an-n-290905.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất