Xin đá uống bia không được, nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát

Đi uống bia không có đá, vào nhà người dân xin không cho, nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát khiến nạn nhân trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 9/9, anh V.Đ.B. (chủ quán karaoke tại KDC Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) đang ngồi trước cửa nhà thì bất ngờ có một thanh niên chạy xe SH màu trắng dừng trước cửa nhà và hỏi xin anh B. một ít đá "cho anh Sỹ uống bia".

Do không quen biết gì thanh niên này, anh B. có hỏi lại "tại sao uống bia không có đá mà phải xin". Người này nói với anh B., vậy thì xuống dưới này gặp anh Sỹ rồi biết.

Anh B. chạy xe máy theo thanh niên này xuống quán nhậu mang tên Cá Nóc cách nhà khoảng 300m thì thấy trong quán có 6, 7 thanh niên cởi trần, xăm trổ đang ngồi trong quán nhậu. Người đi xe SH chỉ vào một người cởi trần, có hình xăm ở ngực và nói đây là anh Sỹ.

Xin đá uống bia không được, nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát-1
Vết thương của anh B. do các đối tượng truy sát gây ra

Báo VTV cho biết, sau khi chuyện trò qua lại, anh B. có nói với người tên Sỹ: "Anh xin đá thì cứ gọi điện, sao phải đe doạ như thế" rồi quay xe ra về. Trên đường về, anh B. ghé đi mua đồ ăn khuya, lúc quay về thì thấy 3, 4 thanh niên trong nhóm vừa ngồi cùng người tên Sỹ ở quán nhậu, trong đó có thanh niên đi xe SH trắng, cầm mã tấu xông vào tấn công. Anh B. bị chém 2 phát vào lưng và phải bỏ xe chạy.

Lúc này, dù anh B. đã bỏ chạy nhưng băng nhóm trên vẫn tiếp tục đuổi theo truy sát anh bằng xe máy, kéo dài khoảng 400m thì anh B. chạy vào nhà dân tri hô mới dừng lại. do mất máu nhiều, anh B. được người dân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất – tỉnh Đồng Nai.

Báo SGGP cho biết, anh B. phải thực hiện phẫu thuật và khâu gần 30 mũi. Hiện tại anh B. đã làm việc với cơ quan Công an xã Hố Nai 3 và Công an huyện Trảng Bom.

Xin đá uống bia không được, nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát-2

Vết thương sau khi phẫu thuật

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xin-da-uong-bia-khong-duoc-nhom-con-do-vac-ma-tau-truy-sat-n-320164.html

uống bia côn đồ karaoke

Tin tức mới nhất