Xin đừng biến em trở thành kẻ thứ ba

Trộm cắp hạnh phúc của người khác lại chính là loại tội lỗi đáng sợ nhất trên đời. Việc làm đau người nào đó trong khoảnh khắc em đã không đành, anh đừng biến em trở thành người làm đau người khác cả một đời dài như thế.

Em chẳng cần có được anh theo cách ấy. Em cũng là một người phụ nữ bình thường, em không cần người đàn ông phải san sẻ bản thân cho em với người khác. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đáng có được tình yêu trọn vẹn của riêng mình, cả em và người phụ nữa của anh, anh ạ.

Dù có yêu thương anh hơn cả bản thân mình thì em cũng không bao giờ muốn trở thành người như thế. Em từng được dạy trộm cắp là một hành động xấu. Trộm cắp hạnh phúc của người khác lại chính là loại tội lỗi đáng sợ nhất trên đời. Trộm cắp một vật gì đó có thể mất rồi thôi, thậm chí có thể đền lại được. Nhưng vết sẹo mà những tổn thương tình cảm gây ra mãi mãi sẽ không bao giờ lành. Việc làm đau người nào đó trong khoảnh khắc em đã không đành, anh đừng biến em trở thành người làm đau người khác cả một đời dài như thế.

Anh nhẫn tâm khiến em trở thành loại người mà ai ai cũng đều căm ghét, vậy là yêu em sao? Anh đẩy em trở thành người vi phạm chính các nguyên tắc đạo đức của mình, thế là yêu em sao? Chẳng có người đàn ông nào biến người phụ nữa mình yêu trở thành người thứ ba đâu anh ạ.

Em đã từng tin rằng tình yêu của hai mình là thứ tình cảm thiêng liêng và đơn thuần đáng mơ ước. Anh đã đem sự gian dối ấy vấy bẩn mọi tin yêu của em rồi. Anh không xứng đáng mang danh nghĩa yêu thương làm đau bất cứ người phụ nữ nào nữa, cả em và cô ấy. Rồi từ đây, trái tim em sẽ có hóa thành ổ khóa và tình anh sẽ không còn là mật mã nữa rồi.

Anh không sợ bản thân phải trả giá sao? Anh không chán ghét bản thân mình sao? Anh không sợ một ngày nào đó anh sẽ tự tổn thương vì chính sự phản bội của mình sao? Ai cũng có thể yêu, nhưng chỉ những ai trân trọng tình yêu mới có thể hạnh phúc. Em mong anh hãy quay trở lại với những điều tốt đẹp mà một người đàn ông phải có. Dù thế nào, em vẫn mong anh hạnh phúc.

Hãy trân trọng người phụ nữ anh yêu, cô ấy cũng yêu anh rất nhiều. Cô ấy xứng đáng có được sự chung thủy, hãy gom hai nửa trái tim thành một mà trao trọn cho người ấy. Người ấy sau này sẽ là vợ anh, người sau này sẽ sinh cho anh những đứa con ngoan ngoãn và nâng khăn sửa túi cho anh đến hết cuộc đời. Xin anh dùng trọn lòng mình mà yêu thương người ấy!

Người phụ nữa nào không đau khi người đầu ấp tay gối đem lòng phản bội. Cô ấy có thể sẽ thứ tha nhưng việc quên là điều không thể. Dù anh có đối xử tốt với cô ấy thế nào, thì vết sẹo năm xưa vẫn sẽ nằm ở đấy. Vì vậy, hãy giấu nhẹm em đi. Anh hãy trở về là anh chung thủy và giả vờ trước giờ mình vẫn vậy. Nỗi đau lòng này, em vừa trải qua, không nhất thiết phải để cô ấy cũng đau như vậy.

Anh sai rồi, em cũng sai rồi. Em sai khi yêu một người mà em chưa hiểu rõ về người ấy. Em sai từ lúc yêu anh, mặc dù sự rung động của con tim là vô tội. Còn anh chính là người sai lớn nhất, em là người thứ ba một cách bị động, còn anh chính là người phớt lờ mọi chuyện để chủ động cuốn em vào mối tình không nên có này.

Sẽ có người tốt hơn anh yêu thương em, anh ạ. Người ấy sẽ không giống như anh, không ngày nói thương nhớ người này mà đêm lại dành lời ngọt ngào cho người khác. Người ấy sẽ biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, biết cách trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình hiện tại. Người ấy sẽ không cho em cảm giác trở thành người phụ nữ tồi tệ vì nhẫn tâm làm đau một người phụ nữ khác. Phụ nữ trên đời này, từ khi sinh ra đã gắn chặt với vô số nỗi khổ rồi, sao chúng tôi nỡ làm đau nhau thêm nữa.

Anh có mong anh trở thành kẻ thứ ba không? Không ai muốn em trở thành kẻ thứ ba, em cũng thế. Anh có muốn trở thành người bị phản bội không, người con gái kia cũng thế? Nếu anh đặt bản thân vào vị trí của người khác một chút, anh sẽ biết người khác đã bị anh làm đau như thế nào. Em mong em sẽ là người cuối cùng bị anh làm cho buồn thương như thế.

Theo Báo đất việt


người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất