Xin thuốc lá không cho, con đâm bố tử vong

Gọi bố dậy ăn cơm không được, xin thuốc lá thì bị bố la mắng. Trong lúc cự cãi, Hà cầm dao đâm vào bụng bố 2 nhát khiến ông tử vong sau đó.

Ngày 11/3, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thanh Hà (SN 1989, trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) về tội giết người.

Theo cáo trạng, trưa 20/12/2019, Hà đi bộ đến nhà bạn ở trong xóm uống rượu. Sau khi say, Hà mượn cây rựa và con dao nhà bạn mang về để hôm sau đi phát rẫy.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, mẹ nói Hà vào phòng ngủ gọi cha là ông Nguyễn Thanh H. (SN 1956) dậy ăn cơm tối. Lúc này, Hà mang theo cây rựa và con dao vào phòng gọi nhưng ông H. không trả lời. Sau đó, nam thanh niên này quay sang xin thuốc lá nhưng người cha không cho và nói: "Xin miết".

Xin thuốc lá không cho, con đâm bố tử vong-1

Gọi mãi mà ông H. không dậy ra ăn cơm nên Hà tiếp tục dùng cây rựa gõ vào chân của cha. Bực tức, ông H. bật dậy đi ra sân và cãi nhau với con trai.

Trong lúc cự cãi, ông H. nhắc đi nhắc lại chuyện Hà thường xuyên xin thuốc lá. Bực tức và sẵn có hơi men, Hà dùng dao đâm vào bụng của cha 2 nhát.

Ngay sau đó, ông H. được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tại phiên sơ thẩm sáng nay, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Hà 12 năm tù về tội “Giết người”.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xin-thuoc-la-khong-cho-con-dam-bo-tu-vong-n-254425.html

Giết Người

Tin tức mới nhất