Xin vượt không được, tài xế rút súng dọa 'bắn vỡ sọ' người đi đường ở Bắc Ninh

Chiều 5/9, Công an TP Bắc Ninh đang xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa tài xế khác do xin vượt không được.

Xác nhận trên báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết lực lượng chức năng đang xác minh một người đàn ông rút vật giống súng ra dọa bắn người đi đường khi tham gia giao thông được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng mạng xã hội xôn xao hình ảnh, clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô rút một vật giống súng đe dọa người đi đường.

Kèm theo là dòng chia sẻ: "Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh, do đường hẹp nên tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe tải rồi xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa: Mày muốn bố bắn vỡ sọ không”.

Xin vượt không được, tài xế rút súng dọa bắn vỡ sọ người đi đường ở Bắc Ninh-1

Theo nội dung bài viết, thời điểm xảy ra vụ việc, do giao thông đông đúc, đường hẹp, tài xế ô tô 7 chỗ màu đen, BKS 99A-306.30 xin vượt không được nên xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế chiếc xe không cho vượt. Sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông có hành vi manh động trên là một người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự.

Xin vượt không được, tài xế rút súng dọa bắn vỡ sọ người đi đường ở Bắc Ninh-2
Người đàn ông đi ô tô rút vật giống súng đe dọa người đi đường.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ, đồng thời lên án hành động của người đàn ông rút vật giống súng ra để giải quyết mâu thuẫn. Nhiều người đề nghị công an vào cuộc để xử lý nghiêm trường hợp này.

Trả lời trên Thanh Niên chiều 5/9, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin ban đầu và đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Bắc Ninh vào cuộc xác minh, truy tìm người đàn ông cầm vật nghi là súng để điều tra, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tài xế

Tin tức mới nhất