Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng

Amee gia nhập hội những mỹ nhân nghiện photoshop nhưng trình còn "non và xanh" lắm.

Amee là cái tên được nhiều người biết đến sau thành công của loạt hit Anh nhà ở đâu thế, Sao anh chưa về nhà... Dù mới debut chưa lâu nhưng 10X đã khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc chẳng thua kém các anh chị lão làng.

Nhắc đến cái tên Amee là khán giả nhớ ngay đến hình ảnh cô nàng bánh bèo, điệu đà, chuộng đồ màu hồng. Mới đây, Amee có màn khoe street style gợi cảm với áo croptop hồng mỏng manh từ chiếc khăn kết hợp chân váy. Thiết kế áo kiệm vải khiến cô nàng vô tình để lộ nội y kém duyên trước ống kính.

Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng-1

Không những thế, giọng ca Sao anh chưa về nhà còn bị dân tình soi photoshop méo cả phần gỗ phía sau, tay thì dị dạng chỉ vì mong muốn sở hữu vòng eo con kiến.

Sau đó, bài đăng này đã nhanh chóng được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Amee nhưng người hâm mộ đã kịp thời chụp lại màn hình.

Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng-2
Amee nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân.
Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng-3
Ngay kể cả những bức hình trước đó, nếu để ý kĩ, phần eo của nữ ca sĩ cũng được làm mờ bất thường, quai túi lệch hẳn sang 1 bên.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ nhất là Amee tiết lộ rằng thời gian qua cô đang phải thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách uống sinh tố trong 8 ngày. Nếu theo thực đơn này trong 1 tuần sẽ giảm 3-4 kg. Tuy nhiên có vẻ chế độ ăn này chưa mang đến kết quả như ý nên cô phải lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng-4
Nguyên liệu để làm sinh tố gồm có rau cải bó xôi, chuối, kiwi, táo, sữa tươi và sữa chua không đường, hạt chia.

Xinh như Amee cũng phải nhờ cậy photoshop nhưng lố đến mức méo tường, tay dị dạng-5
Xay hỗn hợp trên ta được cốc sinh tố đủ chất ngon - bổ - giảm cân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xinh-nhu-amee-cung-nho-cay-photoshop-den-meo-tuong-tay-di-dang-n-222039.html

Amee photoshop

Tin tức mới nhất