Xinh như tiên nữ, 'mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn vẫn bị chỉ trích vì điều này

Đóng phim cổ trang nhưng "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn lại có tạo hình đi boot cao cổ sành điệu.

Sau thời gian dài "chinh chiến" màn ảnh rộng, Lâm Duẫn quyết định lấn sân dòng phim truyền hình với tác phẩm Đấu phá thương khung. Trong phim, "mỹ nhân ngư" vào vai nữ chính Tiêu Huân Nhi - một cô gái xinh xắn, dễ thương và cá tính. 


Lâm Duẫn xinh đẹp trong tạo hình nhân vật Tiêu Huân Nhi trong bộ phim truyền hình "Đấu phá thương khung"


Thế nhưng, người đẹp lại bị "ném đá" vì đi boot cao cổ sành điệu 

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Lâm Duẫn trong Đấu phá thương khung được công bố, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Diện bộ trang phục hồng, nữ diễn viên sinh năm 1996 trông xinh như tiên nữ. Cách làm tóc, trang điểm, quần áo và thần thái của Lâm Duẫn đều được đánh giá cao. Duy chỉ có đôi boot cao cổ của người đẹp là bị người xem phàn nàn. Nhiều khán giả cho rằng một bộ phim có bối cảnh thời xưa như Đấu phá thương khung mà nhân vật lại đi boot phong cách hiện đại như vậy là không hợp lý.


Trước "Đấu phá thương khung", một số bộ phim cổ trang Hoa, Hàn cũng từng bị chỉ trích vì cho nhân vật sử dụng kiểu giày thời hiện đại. Tiêu biểu như vai diễn Jang Ok Jung do Kim Tae Hee thể hiện trong bộ phim cổ trang "Jang Ok Jung, Lives for Love". 


Bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon nhưng nhân vật Jang Ok Jung lại đi giày cao gót.


Khi bị người xem chỉ trích, đoàn phim đã lên tiếng phân bua: "Phim có đề tài thời trang và Jang Ok Jung là một nhà thiết kế nên chúng tôi đã thêm vào một số đồ hiện đại có liên quan đến thời trang trong phim."


Bộ phim cổ trang Cát tường thiên bảo xuất hiện một nhân vật đi kiểu giày thời hiện đại.


Tạo hình của Hyomin trong "Gyebaek" bị người xem phàn nàn vì sử dụng đôi giày da sành điệu.


Trong "Cung tỏa liên thành", nam chính Hằng Thái (Lục Nghị) đi boot Ugg.


Đôi giày Trương Bá Chi đi trong "Dương môn hổ tướng" vẫn còn nguyên mác


Tạo hình nhân vật trong bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký" từng khiến khán giả bị sốc nặng. Không chỉ ăn mặc theo phong cách "thiếu vải", diễn viên còn đi giày, dép thời hiện đại.

 

Na Na 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xinh-nhu-tien-nu-my-nhan-ngu-lam-duan-van-bi-chi-trich-vi-dieu-nay-n-116216.html

Đấu phá thương khung lâm duẫn mỹ nhân ngư Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao