Xịt máu mũi với 'chồng người ta' gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt

Nếu lấy chồng là một gánh nặng như thế này thì cũng xin nguyện được gánh cả cuộc đời!

Trào lưu khoe chồng quốc dân có lẽ không còn quá xa lạ với các chi em, từ lo việc nhà cửa bếp núc, cho tới vấn đề tài chính, tặng quà cáp lãng mạn,... Mới đây, trên một hội nhóm với hơn 2 triệu thành viên, bà mẹ bỉm sữa T.D khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về những hành động cưng chiều hết nấc của chồng.

Theo như T.D chia sẻ, bản thân cô trước khi lấy chồng cũng xinh đẹp, ăn diện chẳng khác các chị em ngoài kia. Thế rồi từ khi mang bầu tới lúc sinh con, mọi thứ đã thay đổi 180 độ từ vóc dáng, khuôn mặt cho tới tinh thần.

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-1Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-2
Mẹ bỉm sữa nhớ lại khoảng thời gian gần như rơi vào trầm cảm khi mang khuôn mặt nổi mụn, đen sạm từ lúc bầu 3 tháng đến sau sinh 4 tháng. 9x cho hay, những ngày tháng ấy đối với cô vô cùng khủng hoảng, cảm giác không nhận ra chính bản thân mình nữa.

“Từ một bông hoa rực rỡ , mang bầu, sinh con, chăm con khiến mình từng có khoảng thời gian chỉ nghĩ đến việc li dị khi có 1 ông chồng quá khúc gỗ, không biết tình cảm, không biết ngọt ngào, lại càng vụng về trong hành động".

Đọc tới đây, cư dân mạng cứ nghĩ cô nàng sẽ phải sống trong cảnh tủi hờn, không có được hạnh phúc trọn vẹn nhưng hóa ra, ông xã chỉ là không biết cách thể hiện sao cho khéo léo, lãng mạn mà thôi.

Nhưng bù lại, dù không có những lời đường mật hay hành động sến sẩm, mẹ bỉm sữa bật mí chồng mình vẫn âm thầm làm điều này khiến các chị em phải mắt chữ A miệng chữ O mà ao ước.

"Lấy này bù kia, ổng chọn cách bù đắp lại cho mình một cuộc sống không để 2 mẹ con phải lo nghĩ gì. Chồng mình không biết ngôn tình, nhưng ổng biết ngôn tiền - ngôn ngữ của đồng tiền nha mọi người”.

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-3
Lì xì đầu năm có chục triệu chứ mấy!
Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-4
Nhưng khoan! Lì xì vậy chưa là gì đâu, ăn Tết mới là hoành tráng đây này!

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-5
Một lần dỗ dành vợ sương sương cũng trăm củ
Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-6
Không những cưng chiều mà người chồng này còn rất tâm lý và hiểu cho vợ: "Tay mình bị dị ứng nước hầu như không thể nấu cơm hay đụng nước quá nhiều được. Nhưng đợt dịch căng thẳng vừa rồi phải tự nấu vì không có shipper. Sau khi các ngón tay mình chia 5 xẻ 7 thì cuối cùng shipper cũng được chạy lại. Chồng cũng chưa bao giờ phàn vàn chuyện mỗi ngày phải ăn cơm bụi vì hiểu tay vợ đau không nấu được".

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-7
Còn tặng hẳn cho vợ chiếc xe để làm động lực đi thi bằng lái

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-8
Cho tiền mua vespa nhưng cuối cùng tiền vẫn còn trong tài khoản, mà xe thì vẫn được mua thêm cái mới 

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-9
Có chồng chăm sóc tới từng chân răng kẽ tóc thế này, ước ao của biết bao chị em ý chứ!

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-10
Lương của nhân viên đăng kí bằng số tài khoản của vợ. Tháng nào vợ cũng được thêm khoản thu này, còn bản thân tự bỏ tiền túi ra trả lại cho nhân viên. 

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-11
Ngày thường "ting ting" cho vợ đã đành, ngày lễ cũng quên sao được: "Đợt đó cãi nhau, tự dưng chồng đi đâu cả ngày xong về lôi ra kêu cho vợ quà 8/3 nè. Mình cầm lấy mặt không thèm cười nhưng trong lòng thì sướng lắm"

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-12
Người có tiền nên chi tiêu cũng khác thật ý nhỉ!

Chỉ trong vài giờ, chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Chị em nào cũng phải xuýt xoa về tấm chồng xịn xò này, rồi thi nhau tag nửa kia của mình vào học tập.

Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-13Xịt máu mũi với chồng người ta gửi vợ mỗi lần trăm triệu tiêu vặt-14
Vậy mới thấy những gì phụ nữ cần cũng thực tế và "giản dị" thôi à!

Câu nói “Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra” có lẽ chẳng sai chút nào với người vợ này, có lẽ ai đọc xong cũng phải “xịt máu mũi” vì ghen tị ý chứ!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xit-mau-mui-voi-chong-nguoi-ta-gui-vo-moi-lan-tram-trieu-tieu-vat-n-291449.html

yêu vợ chiều vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất