Xỉu ngang với bộ đồ Titi mặc chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh

Không thể trực tiếp đón sinh nhật cùng đàn chị, TiTi có màn phối đồ cực "lầy lội", khó đỡ để đón chúc mừng Nhật Kim Anh.

Sinh nhật thường là dịp để mỗi chúng ta "lên đồ" lồng lộn, cùng bạn bè và người thân tổ chức ăn uống, tiệc tùng. Thế nhưng trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thì mọi chuyện lại khác... Tối 15/8, ca sĩ TiTi (HKT) cũng chia sẻ khoảnh khắc dự sinh nhật Nhật Kim Anh trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1990 viết: "Sinh nhật mùa Cô vy. Đi dự sinh nhật phải chỉn chu".

Theo đó, nam ca sĩ đã diện áo vest, thắt cà vạt, tóc tai vuốt keo cực chỉn chu để nâng ly cùng nhóm bạn bè. Thoạt nhìn trong khung hình, ai cũng thấy TiTi bảnh bao hơn hẳn thường ngày, đến nỗi cô bạn của anh còn đùa là: "Nhìn như MC truyền hình". Thế nhưng khi xem cảnh hậu trường, mọi người mới "té ngửa". Hoá ra bên trên mặc vest chỉn chu là vậy nhưng ở dưới nam ca sĩ lại diện chiếc quần đùi đỏ chót, nhìn hài hước muốn xỉu ngang.

Cách phối đồ lầy lội của TiTi khiến Nhật Kim Anh và nhóm bạn cười mệt nghỉ, còn netizen ai cũng thả "haha" mỏi tay khi biết được "mặt trái của sự thật". Nhiều người cho rằng đây cũng chính là tình trạng chung dân tình khi ở nhà gọi video với bạn, thậm chí là cả khi làm việc online.

Xỉu ngang với bộ đồ Titi mặc chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh-1
Ở nhà mùa dịch, TiTi "lên đồ" để dự sinh nhật Nhật Kim Anh qua video call

Xỉu ngang với bộ đồ Titi mặc chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh-2
Bên trên nam ca sĩ diện áo vest, thắt cà vạt bảnh bao là vậy...

Xỉu ngang với bộ đồ Titi mặc chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh-3
... nhưng khi nhìn đến cảnh hậu trường, dân tình mới ngỡ ngàng, bật ngửa

Xỉu ngang với bộ đồ Titi mặc chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh-4
Những năm trước, TiTi thường xuyên có mặt tại tiệc sinh nhật đàn chị thân thiết

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/titi-len-do-banh-bao-dep-trai-toc-tai-vuot-vuot-du-sinh-nhat-nhat-kim-anh-ai-ngo-lo-1-chi-tiet-khien-dan-tinh-muon-xiu-ngang-220211680397245.htm

TiTi Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất