Xóa đi 4 nốt ruồi này chẳng khác nào bạn đang 'mang tiền ném qua cửa sổ'

4 nốt ruồi ở những vị trí này nhất định không được xóa kẻo lộc thì mất, vận đen lại bủa vây, xui xẻo đủ đường nhé.

Dù nốt ruồi này có ở vị trí không thuận mắt thì bạn nhất định phải giữ lại nếu không chính là xóa đi vận tài lộc của mình mà không hay biết.

Nốt ruồi giữa trán

Đây được cho là nốt ruồi vận quý nhân theo nhân tướng học, mang lại tài lộc phúc đức cho người sở hữu. Dù có thể vị trí không được thuận mắt, khiến đối phương nhìn vào khó chịu thì bạn cũng phải cân nhắc việc xóa nốt ruồi này nhé. Xóa một nốt ruồi ảnh hưởng lớn tới vận tài lộc. Một khi đã xóa thì tiền tài theo đó mà đi hết, vận may cũng trôi tuột chỉ còn lại những điều thị phi.

Để lại nốt ruồi này không những cuộc sống gặp được quý nhân, bạn còn có cơ hội lấy được chồng tốt, giàu sang phú quý nữa đó.

Nốt ruồi ở cằm

Xóa đi 4 nốt ruồi này chẳng khác nào bạn đang mang tiền ném qua cửa sổ-1

Nhìn vào một người có nốt ruồi ở cằm có thể sẽ là điểm nhấn đối với bạn. Bạn thường nghĩ đây liệu có phải là nốt ruồi xấu và phải xóa đi không? Câu trả lời cho bạn chính là không nên chút nào bởi đó chính là nốt ruồi phú quý dành cho bạn. Xóa đi nốt ruồi này chẳng khác nào bạn mang tài lộc trong nhà đi hết, mang vận may của mình trao cho người khác. Vận may không có lại kéo về những rủi ro thì chẳng ai mong muốn. Vậy nên nhất định phải xem xét việc xóa bỏ nốt ruồi này nhé.

Nốt ruồi cánh mũi

Xóa đi 4 nốt ruồi này chẳng khác nào bạn đang mang tiền ném qua cửa sổ-2

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi ở cánh mũi chính là quý tướng dành cho chủ nhân sở hữu. Là đàn ông sẽ công thành danh toại, thăng quan tiến chức. Là phụ nữ sẽ vô cùng thông minh giỏi kiếm tiền hoặc sẽ lấy được chồng giàu có, một đời sung túc. Nhiều người còn có cơ hội trở thành người đẹp, hoa hậu có danh hiệu cao quý.

Nốt ruồi dưới môi

Xóa đi 4 nốt ruồi này chẳng khác nào bạn đang mang tiền ném qua cửa sổ-3

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì vị trí nốt ruồi này cũng sẽ mang lại phú quý cho họ. Nốt ruồi này thể hiện bạn là người quyết đoán, tỉ mỉ trong công việc. Người thông minh, sáng tạo như bạn chắc chắn sẽ có được sự tín nhiệm của cấp trên, thăng tiến là chuyện sớm muộn. Có thể không làm lãnh đạo nhưng tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Còn nếu đã làm lãnh đạo thì được nhiều người kính trọng, yêu thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-nhung-not-ruoi-khong-nen-xoa-keo-mat-loc-n-173625.html

xem tướng xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất