Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+

Xoài Non - vợ streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis rất bức xúc vì bức ảnh cô mặc váy 2 dây bị photoshop thành ảnh nude rồi chia sẻ tràn lan trên mạng.

Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, cuộc sống của Xoài Non luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây, nàng mẫu ảnh này đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh nude của mình đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Theo đó, Xoài Non nhận được tin có ảnh 18+ của mình đang được chia sẻ chóng mặt nhưng ban đầu cô cho rằng đây là việc hết sức bình thường vì cũng có nhiều người từng bị ghép ảnh bôi nhọ như thế.

Tuy nhiên, đến khi có nhiều tài khoản khẳng định rằng cô đã lộ ảnh sex thật và nói những điều không hay về mình thì Xoài Non buộc phải lên tiếng. Cô khẳng định đây là hình ghép giả trân vì body được ghép vào người cô quá khủng trong khi vòng 1 của cô thực ra chỉ bé tí.

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-1
Xoài Non khẳng định ai mà tin ảnh 18+ này là thật thì chắc là "thiếu hiểu biết" rồi. 

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-2
Cô cũng tìm ra ảnh gốc của bức ảnh nude là khi cô mặc đầm 2 dây và cảm thán: "Hình gốc của người ta đẹp như vậy mà nỡ lòng nào ghép ảnh ảo thế nhỉ".

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-3
Toàn bộ chiếc đầm màu trắng đã bị xoá sạch, thay bằng body nude của người khác.

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-4
Vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" từng thú nhận nhược điểm về vóc dáng của mình là tuy gầy nhưng có bụng dưới và vòng 1 và vòng 3 lại hơi lép. Mỗi lần chỉnh ảnh cô phải chỉnh sửa cho gợi cảm hơn.

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-5
Cách ăn mặc của Xoài Non thực sự đã giúp ích rất nhiều trong việc ém nhẹm những khuyết điểm.

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-6
"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh nổi tiếng vì những hình ảnh bốc lửa, ăn mặc phản cảm cũng từng dính scandal bị ghép ảnh nóng. Một thời gian trên mạng Internet lan truyền bức ảnh nude được cho là của “bà mẹ nhí” đang nằm lả lơi trên giường và dùng tay che ngực một cách hờ hững. Tuy nhiên, sau đó bức hình được phát hiện là sản phẩm của công nghệ photoshop và sự việc của Angela chìm xuống. Sau sự việc này, gương mặt Angela còn bị ghép vào nhiều khuôn hình nhạy cảm khác.

Xoài Non - cô dâu diện váy cưới 28 tỷ nói gì về hình ảnh 18+-7
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng khốn đốn vì bị ghép ảnh quảng cáo phim nóng. Tấm poster ghép hình của Kỳ Duyên để quảng cáo cho dịch vụ của một phòng cho nam giới lớn tuổi ở Nhật Bản và các sản phẩm băng đĩa phim đồi trụy. Những hình ảnh này cũng được một trang web có nội dung xấu ở Việt Nam đăng lại. Ảnh nóng bị ghép của hoa hậu Kỳ Duyên trong tấm poster hầu hết là lấy từ mạng Internet hoặc từ những bộ ảnh thời trang, quảng cáo sản phẩm, sự kiện cô tham dự.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-len-tieng-vi-lo-hinh-nong-n-263291.html

Xoài Non Xemesis ảnh nude

Tin tức mới nhất