Xoài Non ghép trứng đôi sinh con, nhận thưởng khủng từ bố mẹ chồng

Nếu sinh một trai, một gái, Xoài Non và chồng sẽ được nhận một căn nhà và một khách sạn từ bố mẹ chồng.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Cô được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”. Gái xinh này sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xoài Non ghép trứng đôi sinh con, nhận thưởng khủng từ bố mẹ chồng-1

Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) và Xoài Non về chung một nhà vào ngày 14/11/2020. Đám cưới của "streamer giàu nhất Việt Nam" và bạn gái kém 13 tuổi diễn ra trong sự trầm trồ của nhiều người.

Từ khi kết hôn với Xemesis - một trong "tứ hoàng streamer", cuộc sống của Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xoài Non ghép trứng đôi sinh con, nhận thưởng khủng từ bố mẹ chồng-2

Mới đây, khi tham gia một chương trình, cặp đôi khiến ai nấy choáng ngợp khi để lộ tư gia hoành tráng. Đặc biệt, đôi trẻ còn dự tính kế hoạch sinh con trong năm nay.

Xoài Non cho hay, lấy chồng giàu có, cô bị mỉa mai là "đào mỏ". Tuy nhiên, chính sự thật thà, thằng thắn của nàng hot girl khiến bố mẹ chồng tin tưởng, yêu quý.

Xoài Non ghép trứng đôi sinh con, nhận thưởng khủng từ bố mẹ chồng-3

Gái xinh tiết lộ được bố chồng cưng chiều như con gái. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, 2 bố con gặp gỡ trò chuyện, rủ nhau đi chơi, bởi vợ chồng cô đã dọn ra ngoài sống riêng.

"Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì được cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không thể có con bằng phương pháp tự nhiên được thì sẽ đi ghép trứng một trai một gái. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm", cô kể.

Lý giải về lý do muốn sinh con sớm, Xoài Non cho hay vì muốn con cái không chênh lệch quá nhiều tuổi tác so với bố mẹ. Từ đó, sẽ giúp vợ chồng cô dễ dàng hơn trong việc nuôi dạy con.

Xoài Non ghép trứng đôi sinh con, nhận thưởng khủng từ bố mẹ chồng-4

Cách đây không lâu, Xoài Non đã tham gia phần hỏi đáp trên Instagram. Cụ thể, đã có một fans đặt câu hỏi: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Trước thắc mắc của dân mạng, cô thẳng thắn: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Đọc đến đây mới thấy dù lấy chồng giàu, Xoài Non cũng rất độc lập về mặt kinh tế. Bởi vậy vào dịp sinh nhật chồng, cô mạnh tay chi 60 triệu tặng quà cho ông xã.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-tiet-lo-thu-tinh-ong-nghiem-1-trai-1-gai-n-261707.html

Xemesis Trang Phạm

Tin tức mới nhất