Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?

Nguyễn Phạm Tường Vi sinh năm 1997, tại Đắk Nông. Cô được biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Mới đây, trên MXH Twitter lan truyền clip nhạy cảm, nữ chính trong clip được khẳng định là Á hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Nguyễn Phạm Tường Vi. Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao.

Đến tối 20/6, Tường Vi chính thức lên tiếng phủ nhận sau khi nhận được tin báo từ bạn bè. Theo người đẹp chuyển giới, đoạn clip này chỉ là một phân cảnh trong dự án phim mà cô tham gia. Nó đã bị ai đó cố tình cắt ghép, thêu dệt câu chuyện khiến cô bị đả kích.

"Cái gì? Chỉ là một phân cảnh Vi đóng phim mà các bạn cắt ra rồi thêu dệt, sau đó mọi người đã vào đả kích Vi rất nhiều. Vi không dùng app Twitter nên không liên hệ với người đăng bài được. Vi đính chính ở đây để mọi người hiểu và hy vọng bạn xóa bài", Tường Vi nhấn mạnh.

Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?-1
Bài đăng của Tường Vi.

Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?-2
Tường Vi chỉ biết sự việc khi được một người bạn thông báo.

Nguyễn Phạm Tường Vi sinh năm 1997, tại Đắk Nông. Cô được biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Tại đấu trường sắc đẹp này, Tường Vi là 1 trong 5 học trò của huấn luyện viên Hoàng Thùy. Trong đêm chung kết, người đẹp Đắk Nông dừng chân ở vị trí Á hậu 2.

Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?-3
Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 của Tường Vi.

Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?-4Á hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi lộ clip nóng?-5
Cận cảnh ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng của mỹ nhân chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-a-hau-tuong-vi-lo-clip-nong-n-266424.html

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi

Tin tức mới nhất