Xôn xao ảnh 'cô gái 12 mối tình' thân thiết Hoài Linh, thực hư thế nào?

Hình ảnh thân thiết đến bất ngờ của Hoài Linh và cô gái được cho là Đoan Minh đang "làm mưa làm gió" trên MXH.

Suốt vài ngày qua, khán giả được phen xôn xao bởi một cái tên mới toanh, đó là Đoan Minh. Cô nàng là người từng gây sốc khi tiết lộ đã trải qua 12 mối tình, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò và không chịu làm dâu. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những phát ngôn thẳng thắn đến mức gây tranh cãi.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa bất ngờ khi lan truyền hình ảnh của cô gái được cho là Đoan Minh xuất hiện thân thiết bên cạnh NSƯT Hoài Linh.

Trong ảnh, có thể thấy khi nam nghệ sĩ đang nằm trên giường bệnh, cô gái này đã dành thời gian đến thăm, đồng thời cũng chụp ảnh cùng Hoài Linh để làm kỷ niệm. Bức ảnh này hiện đang khiến cả MXH dậy sóng. Nhưng thực hư ra sao?

Xôn xao ảnh cô gái 12 mối tình thân thiết Hoài Linh, thực hư thế nào?-1
Hình ảnh thân thiết của NSƯT Hoài Linh và cô gái được cho là Đoan Minh đang gây bão MXH

Xôn xao ảnh cô gái 12 mối tình thân thiết Hoài Linh, thực hư thế nào?-2
Cả hai có gương mặt tựa tựa nhau. Dân tình đang lan truyền 2 hình ảnh này và bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa 2 nhân vật

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên lạc với nhân vật trong ảnh để xác minh sự thật đằng sau. Thực chất cô gái trong ảnh là một người thân thiết với Hoài Linh. Hiện nhân vật đang bức xúc vì hình ảnh bị netizen lan truyền với thông tin chưa được kiểm chứng khắp MXH, yêu cầu cư dân mạng không lan truyền thêm khoảnh khắc này với thông tin sai lệch.

Nhiều netizen còn lan truyền thêm thông tin cô gái trong ảnh là vợ của rocker Phạm Anh Khoa vì cho rằng cả hai có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, trên thực tế đây là không phải là Đoan Minh, cũng không phải là vợ của Phạm Anh Khoa.

Xôn xao ảnh cô gái 12 mối tình thân thiết Hoài Linh, thực hư thế nào?-3
Netizen xác nhận rằng hình ảnh trên là vợ của rocker Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một người quen của Hoài Linh. Nhân vật đang rất bức xúc vì hình ảnh của mình bị lan truyền với thông tin sai lệch

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-xon-xao-hinh-anh-nghi-van-co-gai-12-moi-tinh-doan-minh-than-thiet-voi-hoai-linh-thuc-hu-the-nao-2202126620712886.htm

Phạm Anh Khoa Hoài Linh

Tin tức mới nhất