Xôn xao hình ảnh Hòa Minzy mặc áo dài đỏ chuẩn bị làm lễ gia tiên

Trao đổi nhanh với quản lý Hòa Minzy, người này vui vẻ cho biết đây là ảnh hậu trường của một buổi quay MV Tết.

Chiều 24/1, quản lý Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc Hòa Minzy mặc áo dài đỏ nền nã, ngồi lặng lẽ trong không gian vu quy.

"Trước giờ làm lễ gia tiên của con em ruột. Chắc đang hồi hộp lắm đây", người quản lý viết kèm hình ảnh cô dâu.

Xôn xao hình ảnh Hòa Minzy mặc áo dài đỏ chuẩn bị làm lễ gia tiên-1
Hòa Minzy trong bộ dạng cô dâu.

Hình ảnh này thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện, khiến không ít cư dân mạng hoang mang. Thậm chí fans Hòa Minzy cũng tỏ vẻ ngỡ ngàng khi thần tượng âm thầm cưới hỏi, song vẫn không quên chúc mừng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, số khác lại nghi ngờ đây chỉ là một concept chụp ảnh quảng cáo hoặc MV mới của giọng ca 9X. 

Trao đổi nhanh với quản lý Hòa Minzy, người này vui vẻ cho biết đây là ảnh hậu trường của một buổi quay MV Tết. Xem ra nhiều người hâm mộ giọng ca Rời bỏ đã... mừng hụt.

Xôn xao hình ảnh Hòa Minzy mặc áo dài đỏ chuẩn bị làm lễ gia tiên-2
Đám cưới của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vốn được người hâm mộ chờ đợi.

Năm 2018, Hòa Minzy công khai hẹn hò thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là một đại gia có tiếng đất Long An.

Tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi vấn sinh con đầu lòng, tuy nhiên từ đó tới nay nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Sau hơn 3 năm gắn bó, Hòa Minzy - Minh Hải nhận được nhiều sự ủng hộ sớm tổ chức hôn lễ. Được biết nữ ca sĩ có mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình bạn trai.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-anh-hoa-minzy-mac-ao-dai-do-chuan-bi-lam-le-gia-tien-n-249710.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất