Miss Charm 2023

Xôn xao ảnh Phó Chủ tịch Miss Grand xem chung kết Miss Charm

Trước đó, phía Tổ chức Miss Grand International từng phát đi thông báo gây tranh cãi, liên quan cuộc thi sắc đẹp do người Việt làm chủ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa Chaivisut - ngồi xem chung kết Miss Charm 2023 qua màn ảnh nhỏ.

Xuất hiện cùng bà Teresa và theo dõi cuộc thi sắc đẹp của người Việt là ông Ivan Gunawan - giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia, và cũng là giám đốc quốc gia Miss Charm Indonesia.

Được biết, Phó Chủ tịch Miss Grand International đang có chuyến công tác tại Indonesia cùng đương kim hoa hậu Isabella Menin, do đó hội ngộ ông Ivan Gunawan. Trong lúc ông Ivan ngồi cổ vũ cho "gà cưng" thi tại Việt Nam, bà Teresa ngồi xem cùng.

Xôn xao ảnh Phó Chủ tịch Miss Grand xem chung kết Miss Charm-1
Phó Chủ tịch Miss Grand International ngồi xem chung kết Miss Charm 2023.

Xôn xao ảnh Phó Chủ tịch Miss Grand xem chung kết Miss Charm-2
Đại diện Brazil đăng quang Miss Charm 2023, trong khi "gà cưng" của ông Ivan (trái ngoài cùng) đoạt giải Á hậu 2.

Hình ảnh bà Teresa Chaivisut ngồi theo dõi chung kết Miss Charm 2023 thu hút nhiều sự chú ý. Không ít cư dân mạng đã gọi tên ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - qua sự việc này.

Trước đó vài tháng, ông Nawat được cho là phát đi thông báo trên diện rộng, bày tỏ không cho các người đẹp từng thi Miss Grand International xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp do người Việt làm chủ.

Trước câu hỏi liên quan sự việc này, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện phía BTC Miss Charm - đưa ra phản hồi: "Tôi không bình luận những hoạt động của tổ chức hoa hậu khác.

Tôi chỉ khẳng định số lượng các nước gửi thư tham gia Miss Charm tăng hành ngày, rất đông, hiện có 80 - 90 nước. Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên tập trung vào chất lượng nên mong muốn số thí sinh khoảng trên dưới 50, để tổ chức sao cho chỉn chu, kiểm soát được mọi thứ tốt nhất".

Xôn xao ảnh Phó Chủ tịch Miss Grand xem chung kết Miss Charm-3
Ông Nawat Itsaragrisil và bà Teresa Chaivisut, những nhân vật đứng đầu Tổ chức Miss Grand International.

Ông Nawat Itsaragrisil từng rất "được lòng" khán giả Việt Nam, "viral" mạng xã hội suốt thời gian dài sau chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021.

Tuy nhiên, mùa giải Miss Grand International 2022 đã lấy đi nhiều thiện cảm của khán giả Việt về Chủ tịch cuộc thi.

Bức xúc khâu tổ chức, kết quả chung cuộc cũng như những phát ngôn của ông Nawat về hoa hậu Đoàn Thiên Ân, hàng loạt dân mạng "unfollow" các trang mạng xã hội của Miss Grand International.

Về phía mình, ông Nawat tỏ ra bất ngờ khi lượng "follower" tụt dốc không phanh, song khẳng định luôn công bằng.

"Tất cả những người bỏ theo dõi đều đến từ Việt Nam. Cảm ơn vì đã unfollow. Chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với tất cả mọi người và mỗi quốc gia", Chủ tịch Miss Grand International cho hay.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-anh-pho-chu-tich-miss-grand-xem-chung-ket-miss-charm-n-336651.html

Miss Charm Hoa hậu sắc đẹp quốc tế Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023