Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư

Loạt ảnh được cho là Trần Phi Vũ và bạn gái đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sáng 13/2, blogger xứ Trung đăng tải loạt ảnh khá nhạy cảm được cho là Trần Phi Vũ bên bạn gái. Hình ảnh chụp cận mặt người đàn ông đang nằm trên giường và không mặc áo.

Theo blogger cho biết thêm, Trần Phi Vũ và bạn gái hẹn hò từ năm 2021 cho đến nay. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp ra vào một khách sạn ở Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc). Bạn gái anh là một hotgirl mạng.

Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-1
Ảnh được cho là Trần Phi Vũ

Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-2Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-3Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-4
Nhan sắc bạn gái hotgirl

Cư dân mạng cũng phát hiện nốt ruồi và tai của người đàn ông trong ảnh giống hệt Trần Phi Vũ. Hiện tại, phía phòng làm việc của nam diễn viên chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-5Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-6
Cư dân mạng khẳng định đây chính là Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng.

Với sự hậu thuẫn từ cha mẹ cùng quyết tâm trong sự nghiệp, Trần Phi Vũ được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng, được săn đón ở giới giải trí.

Sự nghiệp Trần Phi Vũ có phần khá suôn sẻ khi luôn góp mặt là nam chính trong các phim Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tương Dạ..., tuy nhiên chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật.

Xôn xao ảnh Trần Phi Vũ bên gái lạ chốn riêng tư-7

Một trong những dự án được chú ý nhất của nam diễn viên là Hạo Y Hành, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn. Trong phim anh đóng cặp với La Vân Hi, ngôi sao nổi lên từ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Chấp nhận đóng dòng phim đam mỹ nhiều rủi ro để lấy cơ hội bật lên, song dự định của nam diễn viên không thể trở thành sự thật, vì lệnh cấm từ cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc khiến các dự án phim đều phải đắp chiếu. Hiện nhà sản xuất Hạo Y Hành vẫn chưa có động thái nào cụ thể.

Năm 2022, Trần Phi Vũ nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, đóng cùng Trương Tịnh Nghi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-anh-tran-phi-vu-ben-ban-gai-chon-rieng-tu-n-336279.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất