Xôn xao bé 18 tháng tuổi chết dưới ao nghi bị sát hại

Cháu bé được phát hiện dưới ao cách nhà 1 km, do đó gia đình nghi bị sát hại, vì cháu bé không thể tự đi xa như vậy.

Tối ngày 17/2, Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận với Người Lao Động cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái 18 tháng tuổi trên địa bàn huyện Cái Bè.

Nạn nhân được xác định là bé T.T.C. (18 tháng tuổi; ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè).

Xôn xao bé 18 tháng tuổi chết dưới ao nghi bị sát hại-1
Cháu bé trước khi tử vong

Qua điều tra ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, bé C. chơi trước nhà. Một lúc sau, người nhà không thấy bé C. nên cùng người thân đi tìm kiếm khắp nơi.

Đến chiều cùng ngày, gia đình phát hiện bé chết dưới ao nước trong khu vườn của gia đình, cách nhà khoảng 1 km, nên trình báo cơ quan công an.

Trao đổi với VOV, Chị Đ.T.C.T (mẹ bé C.) cho biết, do mới 18 tháng tuổi nên cháu bé chỉ mới biết đi chập chững và từ trước đến nay chưa bao giờ đi xa nhà. 

Cạnh nhà là khu vườn trồng cây chanh và mít rộng khoảng 1ha đất, cái ao nơi phát hiện bé rơi xuống tử vong cách nhà chị đến hơn 600 mét.

Theo nhận định ban đầu của gia đình, nhiều khả năng bé C. bị sát hại vì không thể nào cháu đi xa nhà đến 1 km rồi rơi xuống ao.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-be-18-thang-tuoi-chet-duoi-ao-nghi-bi-sat-hai-n-336738.html

Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất