Xôn xao bé gái bị mẹ đánh, bắt trần truồng đứng giữa trời lạnh

Thấy nhiều người đứng vây quanh con gái hỏi han, người phụ nữ được cho là mẹ bé chạy đến chửi bới xối xả.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh bé gái không mặc quần áo, đứng giữa đường trong thời tiết giá lạnh. 

Cụ thể, một vài người dân bắt gặp bé gái khoảng 6-7 tuổi đang đứng co ro, khóc bên đường nên đã tiến đến hỏi chuyện nhưng bé gái không chịu nói nguyên nhân. 

Xôn xao bé gái bị mẹ đánh, bắt trần truồng đứng giữa trời lạnh-1
Bé gái không dám nhận áo khoác người đi đường cho

Khi 1 tài xế ô tô cầm chiếc áo ấm xuống đưa cho, bé gái đã lắc đầu từ chối và định bỏ đi. Người tài xế này đã nhanh chóng giữ bé lại và hỏi: "Mẹ cháu đánh à?". Lúc này, cô bé mới run rẩy gật đầu và nói: "Bác bảo chị Ch. đưa sách cho cháu không mẹ đánh". 

Thấy nhiều người đứng vây quanh con gái hỏi han, người phụ nữ được là mẹ bé chạy đến chửi bới, nói rằng vì bé gái không chịu học, suốt ngày nghịch điện thoại nên chị ta mới phạt như thế. 

Khi có người dùng điện thoại quay, chị ta còn hung hăng thách thức: "Giỏi thì tung lên mạng đi, cho cả làng cả xã biết đi". 

Xôn xao bé gái bị mẹ đánh, bắt trần truồng đứng giữa trời lạnh-2
Người phụ nữ được cho là mẹ bé gái mắng người đi đường xối xả

Theo người đăng tải vụ việc, tất cả những người xung quanh khuyên người mẹ đều bị chị ta mắng chửi. Còn bé gái, vì mẹ không cho phép nên không dám nhận áo khoác từ người đi đường cho để mặc. 

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và nguyên nhân thực sự là gì nhưng dưới bài đăng nhiều người đã để lại bình luận lên án cách dạy con và sự bảo thủ của người mẹ.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-be-gai-bi-me-danh-bat-coi-tran-dung-giua-troi-lanh-n-296273.html

bạo lực gia đình hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao