Xôn xao bé trai cạy lưới chắn rơi từ tầng 6 chung cư cao cấp Hà Nội

Theo người dân sống ở tòa chung cư cho hay, nạn nhân là bé trai khoảng 3 tuổi. Bé tự cạy lưới bảo hiểm rồi không may rơi từ tầng 6 xuống tầng 3.

Mới đây, người dân sống tại tòa chung cư The One (nhà N thuộc khu đô thị Gamuda, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ khi nghe tin một bé trai rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà. 

Liên quan đến sự việc trên, một nhân viên làm việc tại tòa nhà đã xác định có sự việc xảy ra. 

Xôn xao bé trai cạy lưới chắn rơi từ tầng 6 chung cư cao cấp Hà Nội-1
Tòa nhà nhìn từ xa. Ảnh Nhịp Sống Việt

Theo lời người dân sống ở tòa chung cư cho hay, nạn nhân là bé trai khoảng 3 tuổi, bé đã tự cạy lưới bảo hiểm rồi không may rơi từ tầng 6 xuống tầng 3. Ghi nhận của Nhịp Sống Việt, theo nguồn tin, do bị thương quá nặng nên bé trai đã tử vong ngay sau đó. 

Được biết, tòa nhà The One tại tầng 3 có mái đua ra nên rất có thể khu vực này là hiện trường nơi bé trai rơi xuống. Trước đó, phía quản lý tòa nhà thường xuyên nhắc nhở, cảnh báo các bậc phụ huynh có con nhỏ phải để ý các con, tránh để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 

Hiện tại, thông tin chi tiết vụ việc đang tiếp tục chờ phía lãnh đạo thông tin. 

Sự việc trên tiếp tục là lời cảnh báo dành cho các gia đình đang sống tại các tòa chung cư, đặc biệt khi nhà có con nhỏ, cần phải để mắt đến các con nhiều hơn, nói để các con hiểu những nguy hiểm từ ban công chung cư để tránh xảy ra sự việc ngoài ý muốn bởi đây không phải là trường hợp trẻ nhỏ rơi chung cư đầu tiên ở Hà Nội. 

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 1/7, một bé 5 tuổi cũng bị rơi từ tầng 11 tòa A1 chung cư Vinaconex 1 nằm trên địa bàn phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội xuống tầng 3 tử vong.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-be-trai-cay-luoi-chan-roi-tu-tang-6-chung-cu-ha-noi-n-270518.html

chung cư tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao