Mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc 'hotgirl bóng đá' Hoàng Thị Loan chụp ảnh e ấp bên Công Phượng

Tuy nhiên, một vài người tinh ý nhận ra thực chất đây chỉ là ảnh ghép của người hâm mộ cặp đôi.

Cùng đồng đội giành huy chương vàng Sea Games 30 môn bóng đá nữ, Hoàng Thị Loan là cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Không chỉ đá bóng giỏi, 9X gây chú ý nhờ sở hữu khuôn mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng.

Thời gian qua, Công Phượng và Hoàng Loan liên tục được fans đẩy thuyền bởi cả hai đều đang độc thân lại được rất nhiều fans yêu quý.

Mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc hotgirl bóng đá Hoàng Thị Loan chụp ảnh e ấp bên Công Phượng-1
Xôn xao khoảnh khắc "hot girl bóng đá" đứng chụp ảnh e ấp bên Công Phượng.

Mới đây, Phượng "Núi" và "hot girl bóng đá" tiếp tục trở thành tâm điểm khi dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh cả 2 rủ nhau đi ăn kem trong dịp Giáng sinh. Động thái cùng nhìn về một hướng của cặp trai xinh gái đẹp làm bao trái tim tan chảy.

Lập tức, fans lại có cơ hội "đẩy thuyền" cho cả hai. Tuy nhiên, một số người tinh mắt nhận ra đây chỉ là sản phẩm photoshop từ một người mến mộ cặp đôi. Được biết, bức ảnh này được chụp khi Công Phượng đang ở trời Âu trong khi Hoàng Loan ở Việt Nam cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại Olympic sắp tới tại Nhật Bản.

Mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc hotgirl bóng đá Hoàng Thị Loan chụp ảnh e ấp bên Công Phượng-2
Mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc hotgirl bóng đá Hoàng Thị Loan chụp ảnh e ấp bên Công Phượng-3
Đừng hiểu lầm nhé, đây là ảnh gốc của cả hai. Sản phẩm bên trên chỉ là photoshop mà thôi.

Trước đó, trả lời về tin đồn tình cảm cùng Công Phượng, Hoàng Thị Loan cho hay: “Loan chưa gặp anh Phượng ngoài đời bao giờ cả nên không rõ anh Phượng là người như thế nào. Anh Phượng ở tầm cao quá, Loan không thể với được đâu. Với lại anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ”.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-buc-anh-hoang-thi-loan-dung-e-ap-ben-cong-phuong-n-206514.html

Hoàng Thị Loan Công Phượng

Tin tức mới nhất