Xôn xao cán bộ xã bị 'tố' đánh đập, nổ súng đe dọa 'bắn vỡ sọ' người dân

Theo người chứng kiến cho biết, nhóm người hung hăng lăng mạ rồi lao vào hành hung anh Luân. Có ít nhất 2 tiếng nổ trước cửa quán.

Mới đây, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin liên quan đến việc anh Nguyễn Thành Luân (Sn 1990; ngụ tại thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) làm đơn tố trung úy Phạm Văn Hải, công an viên xã Thiên Phủ (huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa), có hành vi đánh đập, cầm súng dí vào đầu dọa "bắn vỡ sọ" từ Công an huyện Quan Hóa. 

Theo đơn tố cáo của anh Luân, vào tối 29/12/2020, anh cùng nhóm bạn đến quán nước ven đường ở bản Dôi (xã Thiên Phủ) ngồi chơi. Đến khoảng 22h30 đứng dậy ra bắt xe về thì bị một thanh niên đi xe máy ngang qua gọi lại hành hung. Anh Luân nhận ra người đó là trung úy Phạm Văn Hải. 

Xôn xao cán bộ xã bị tố đánh đập, nổ súng đe dọa bắn vỡ sọ người dân-1
Anh Nguyễn Thành Luân

Lúc bị gọi lại, anh Luân vung tay tự vệ thì bị nhóm người đi cùng anh Hải lao vào đánh hội đồng. "Lúc này, tôi sợ quá chạy vào quán nước ven đường và được nhiều người can ngăn, thế nhưng nhóm người trên rất hung hăng lao tới, Hải đã rút súng dí vào đầu tôi dọa bắn vỡ sọ", anh Luân viết trong đơn. 

Một lúc sau, khi nhiều người chạy vào can ngăn, giữ nhóm người kia lại, anh Luân mới thoát và được người dân đưa đến bệnh viện. Anh Luân bị rách vùng đầu và bấm tím nhiều chỗ trên cơ thể.

Cũng theo đơn tố cáo, ít ngày sau, anh Hải cùng một vài cán bộ công an khác đến nhà em gái anh Luân (cùng ở bản Dôi) để xin lỗi và làm hòa nhưng gia đình anh Luân không đồng ý, quyết làm đơn tố cáo đòi lại công bằng. 

Theo người chứng kiến cho biết, nhóm người hung hăng buông lời lăng mạ rồi lao vào hành hung anh Luân và có ít nhất 2 tiếng nổ vang lên trước cửa quán. Người dân gần đó đã nhặt được 1 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ ở hiện trường. 

Hiện tại, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-can-bo-xa-bi-to-danh-dap-no-sung-de-doa-ban-vo-so-nguoi-dan-n-249458.html

cán bộ nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao