Xôn xao câu chuyện HyunA tổn thương nặng, không hề hay biết mình bị 'xóa sổ' khỏi công ty

Trong khi CUBE Entertaiment vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng thì lại xuất hiện thêm nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã rời công ty.

Những ngày qua, người hâm mộ K-Pop hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi tin tức từ CUBE Entertainment về số phận của cặp đôi HyunA và E'Dawn thì mới đây, một trong những trang báo lớn của Hàn Quốc là Ilgan Sports đưa tin rằng cặp đôi đã chính thức rời khỏi công ty này.

Xôn xao câu chuyện HyunA tổn thương nặng, không hề hay biết mình bị xóa sổ khỏi công ty-1
Sáng ngày 5/10, tờ Ilgan Sports đưa tin HyunA và E'Dawn đã rời khỏi công ty.

Theo nguồn tin tiết lộ, HyunA đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để chính thức “đường ai nấy đi”. Nữ ca sĩ buộc phải chấm dứt hợp đồng bởi hành động tự ý công khai hẹn hò mà không thông qua công ty, đây cũng là hậu quả của việc CUBE “xóa sổ” cái tên HyunA ra khỏi danh sách gà nhà mà không cần thông qua cô nàng.

Xôn xao câu chuyện HyunA tổn thương nặng, không hề hay biết mình bị xóa sổ khỏi công ty-2
HyunA hiện đang làm việc với công ty để giải quyết hợp đồng.

Một nguồn tin khác từ ngành công nghiệp âm nhạc cho biết: “HyunA bị tổn thương rất nhiều khi công ty đưa ra quyết định mà cô nàng không hề hay biết. Các thành viên trong hội đồng quản trị của CUBE thì bất đồng quan điểm, vì HyunA được xem như “gà đẻ trứng vàng” của công ty nên rất khó để đưa ra quyết định. Thời gian hợp đồng còn lại của HyunA cũng không còn nhiều, nên có lẽ công ty đang muốn để nó kết thúc theo tự nhiên.” Báo cáo cũng cho hay, HyunA đã tâm sự với những người bạn thân thiết của mình rằng mối quan hệ của cô và công ty đã thực sự chấm dứt.

Xôn xao câu chuyện HyunA tổn thương nặng, không hề hay biết mình bị xóa sổ khỏi công ty-3
Cô nàng cảm thấy tổn thương khi công ty “xóa sổ” tên mình mà không hề thông báo trước.

Trước đó ít tuần, vào ngày 13/9, Cube Entertaiment đã phát hành thông cáo báo chí rằng cặp đôi HyunA và E'Dawn buộc phải rời khỏi công ty. Vài giờ sau, CEO của công ty lại lên tiếng phủ nhận và nói rằng chưa có gì được quyết định, thông báo sẽ được gửi đi trong tuần sau. Thế nhưng sau gần 3 tuần trễ hẹn, đến thời điểm hiện tại CUBE vẫn chưa đưa ra thông báo cuối cùng về số phận của cặp đôi này.

Xôn xao câu chuyện HyunA tổn thương nặng, không hề hay biết mình bị xóa sổ khỏi công ty-4
Hiện tại người hâm mộ vẫn đang chờ thông báo chính thức từ CUBE về hợp đồng của cặp đôi này. Hiện tại người hâm mộ vẫn đang chờ thông báo chính thức từ CUBE về hợp đồng của cặp đôi này.

 

Theo Saostar


HyunA

Tin tức mới nhất