Xôn xao chuyện cái cây duy nhất hiện mọc lẻ loi ở giữa sân bay Phú Quốc

Thông tin về cái cây kỳ lạ ở sân bay Phú Quốc ngay khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dân mạng xôn xao.

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) được xem là một trong những sân bay có vị trí địa lý đẹp nhất Việt Nam. Quang cảnh xung quanh thật biết chiều lòng du khách thập phương đến đây du lịch. Thế nhưng, chuyện mà không phải ai cũng biết ở sân bay Phú Quốc là giữa sân bay có một cái cây không ai có thể di dời, chặt hoặc cưa đi.

Câu chuyện về cái cây kỳ bí này mới đây đã được chia sẻ trên TikTok và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Xôn xao chuyện cái cây duy nhất hiện mọc lẻ loi ở giữa sân bay Phú Quốc-1
Đoạn clip về "cây ma" ở sân bay Phú Quốc thu hút sự quan tâm của người dùng TikTok. 

Trong khi đó biết bao cây xanh bị đốn hạ để mở rộng tầm nhìn thì cái cây có tuổi đời khoảng 20 năm trở lại này vẫn ở giữa sân bay Phú Quốc và mang trong mình những câu chuyện kỳ bí khó ai có thể giải thích được.

Nhiều người còn đặt cho nó cái tên là "cây thoi loi". Trước đây một số người dân và nhân viên sân bay còn lập bàn thờ bên dưới gốc cây.

Theo chủ một video clip trên TikTok chia sẻ, chủ đầu tư sân bay nhiều lần đã mời thầy phong thủy về nhưng vẫn không cách nào đốn hạ nó được:

"Trong quá trình thi công sân bay, dùng cưa máy thì cưa không chạy, dùng xe ủi thì xe chết máy, chủ đầu tư đã dùng nhiều biện pháp tâm linh mời thầy về cúng nhưng cũng không thể nào đốn hạ nên thôi đành để cái cây lẻ loi một mình giữa sân bay. Nếu có dịp cất cánh từ sân bay Phú Quốc hãy đặt ghế cửa sổ bên trái máy bay, có thể bạn sẽ thấy được cái cây này".

Xôn xao chuyện cái cây duy nhất hiện mọc lẻ loi ở giữa sân bay Phú Quốc-2
"Cây ma" hoặc "cây thoi loi" là tên mà người dân dùng để nhắc về sự thần bí của cái cây này.

Từ xa có thể nhìn thấy, cái cây có phần mảnh khảnh, tán cây ít và không um tùm, không có dấu hiệu của một cây cổ thụ lâu năm. Nếu không kể có lẽ nhiều người sẽ vẫn không tin cái cây này mang nhiều câu chuyện bí ẩn vì bề ngoài của nó trông như một cây xanh bình thường. 

Lời chia sẻ này ngay lập tức gây chú ý và nhiều người sống ở Phú Quốc cũng góp thêm sức hút cho câu chuyện: 

Xôn xao chuyện cái cây duy nhất hiện mọc lẻ loi ở giữa sân bay Phú Quốc-3Xôn xao chuyện cái cây duy nhất hiện mọc lẻ loi ở giữa sân bay Phú Quốc-4
Bình luận của nhiều người về câu chuyện xoay quanh cái cây. 

Được biết, hiện tại "cây thoi loi" đã được di dời theo quy định. Dù không rõ thực hư những câu chuyện thần bí xung quanh cái cây này, nhưng nó vẫn còn được người dân trong vùng và nhân viên sân bay truyền miệng và đây gần như là một chi tiết thú vị thu hút du khách lẫn cư dân đảo ngọc Phú Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-chuyen-cai-cay-duy-nhat-hien-moc-le-loi-o-giua-san-bay-phu-quoc-nguoi-dan-tim-cach-don-cua-ke-ca-thue-xe-ui-nhung-deu-bat-thanh-22202116510828872.htm

Phú Quốc chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất