Xôn xao chuyện cô gái về ra mắt nhà người yêu bị rửa 100 mâm bát làm chị em sợ lấy chồng

Nhìn số bát đĩa vứt lộn xộn mà cô gái phải rửa hết khiến hội FA vô cùng ngao ngán, sợ lấy chồng.

Việc về ra mắt nhà người yêu kèm với những nghi thức đã thực sự khiến nhiều cô nàng cảm thấy áp lực mệt mỏi. Áp lực về chuyện quà cáp, ăn mặc, giao tiếp, thể hiện nấu nướng... Nhưng thế chưa là gì so với áp lực phải rửa cả 100 mâm bát giống như câu chuyện của cô gái trẻ trong bài viết này.

Vừa mới đăng tải, câu chuyện của cô gái và bức ảnh đã thu hút cả nghìn like. Nguyên văn câu chuyện ghi lại như sau:

Xôn xao chuyện cô gái về ra mắt nhà người yêu bị rửa 100 mâm bát làm chị em sợ lấy chồng-1

Số bát đĩa mà cô gái cần rửa ngày về ra mắt làm dân mạng choáng váng

"Các bạn nữ nên suy nghĩ lại chuyện lấy chồng nha. Hôm nay em vừa về ra mắt nhà người yêu, sau khi ăn uống xong thì bố mẹ hắn mới bảo em rửa hết chỗ bát đũa này... coi như là thử thách đầu tiên khi về nhà chồng.

Em cũng không hiểu kiểu gì luôn, một mình em thì rửa hết thế nào được chỗ bát này chứ. Bảo 1 ,2 mâm thì được, em rửa, còn đằng này lại cả 1 đống. Mà hôm nay chỉ là em về nhà chơi thôi có nhất thiết phải kéo cả dòng họ đến không.

Thề luôn là lúc ý em có bảo mấy chị em nhà hắn ra để rửa cùng nhưng chẳng 1 ai giúp.. thế là em liền bỏ về luôn... mọi người bảo như thế là em đúng hay là sai ạ... nhưng lúc ý em bực quá ý!"

Bài viết và hình ảnh kèm theo thực sự là một "cú sốc" lớn đối với cư dân mạng và hội FA. Nhiều người ủng hộ hành động cuối cùng của cô gái "bỏ về luôn". Thực sự khó lòng có thể cáng đáng được công việc quá vất vả này trong một ngày về ra mắt. Cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi bình luận:

Xôn xao chuyện cô gái về ra mắt nhà người yêu bị rửa 100 mâm bát làm chị em sợ lấy chồng-2
Ảnh minh họa

- Chỗ bát kia phải thuê 100 người rửa mới được chứ 1 mình bạn rửa  100 ngày chưa xong nhé

- Thử thì thì thử chứ thử như này thì xin mời bác thử người khác nhé

- Không thể nào tin nổi, ai nghĩ ra cái trò này thế, thử được như này thì xin bái phục

- Người chứ có phải máy  móc đâu mà bắt con người ta rửa thế này?

- Kể từ khi em biết rửa bát đến bây giờ, số bát em rửa cũng chưa thể bằng 1/10 chỗ kia bác ạ

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây cũng là một bài học để đúc kết kinh nghiệm khi về ra mắt: "Đừng ngại thể hiện quan điểm của mình, sức người có hạn nên không thể rửa hết chỗ bát kia, nếu không nhờ được ai thì đúng là không nên tiếp tục mối quan hệ này nữa" như bình luận của một cư dân mạng.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-chuyen-co-gai-ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-bi-rua-100-mam-bat-n-203736.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao